26/04/2011 21:23 GMT+7

Sập công trình đang xây, 1 người chết, 3 bị thương nặng

KHẮC TÂM
KHẮC TÂM

TTO -Trưa 26-4, công trình kho tồn trữ lúa giống ở ấp xã Tân Hưng, huyện Long Phú nằm trong khuôn viên của trại sản xuất lúa giống Sóc Trăng (ấp Tân Qui A, xã Tân Hưng) đang thi công thì bất ngờ đổ sập.

Tai nạn khiến anh Trần Văn Tài (21 tuổi, phường 4, TP. Sóc Trăng) chết tại chỗ và ba người khác là Bảy, Nhựt, Na (cùng ngụ phường 4, TP.Sóc Trăng) bị thương nặng, đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng.

cMMkTxZu.jpgPhóng to
Hiện trường tai nạn

Có mặt tại hiện trường, CTV TTO chứng kiến một phần máng xối của nhà kho cao 10m bị đổ nghiêng, phía dưới đất có một khối lượng lớn gạch ống nằm ngổn ngang.

Ông Nguyễn Thành Phước - phó giám đốc Trung tâm giống cây trồng Sóc Trăng cho biết, lúc xảy ra tai nạn, có trên 10 công nhân đang làm việc tại công trình. Nhà kho tồn trữ lúa giống do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Sóc Trăng làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Công ty TNHH Tân Bình.

Công trình nhà kho tồn trữ lúa giống đang trong giai đoạn hoàn thành, được công ty TNHH Tân Bình khoán cho đội thi công của anh Tài. Ngày 26-4 là ngày đầu tiên đội của anh Tài đến thi công công trình này.

Các công nhân bị nạn đều do gạch đè lên, phải đào bới rất lâu mới đưa được họ ra ngoài.

Theo ông Hoàng Văn Xuân - phó giám đốc Sở Xây dựng Sóc Trăng, nguyên nhân bước đầu xác định là do các công nhân đã chất một lượng lớn gạch ống lên máng xối và cũng không loại trừ công trình kém chất lượng.

Bước đầu chủ đầu tư đã hỗ trợ gia đình người thiệt mạng 3 triệu đồng và mỗi người bị thương 1 triệu đồng.

KHẮC TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên