29/05/2010 07:31 GMT+7

Cha đốt con

VÂN TRƯỜNG
VÂN TRƯỜNG

TT - Chuyện xảy ra tại ấp Tân Thạnh, xã Tân Hội, huyện Cai Lậy (Tiền Giang) chiều 25-5. Cho rằng con trai 10 tuổi tên Nguyễn Văn Ngoãn giấu chiếc điện thoại, người cha trói con vào cột điện gần nhà rồi gom lá cây đốt. Hậu quả là đứa bé bị bỏng nặng ở hai tay.

PLoDefYS.jpgPhóng to
Em Ngoãn tại Bệnh viện Cai Lậy - Ảnh: V.Trường

Ông Nguyễn Văn Dũng, trưởng Công an xã Tân Hội, cho biết sáng 25-5 ông Nguyễn Văn Phương (38 tuổi, cha Ngoãn) gửi điện thoại cho một người hàng xóm để sạc pin giùm. Sạc không được, người này đem trả lại.

Trên đường đi thì gặp Ngoãn nên đưa cho em cầm về. Khoảng hơn 15g ông Phương đi tìm Ngoãn hỏi cái điện thoại. Sợ cha đem cầm điện thoại để lấy tiền mua rượu, Ngoãn nói dối là không biết nó ở đâu.

Chỉ có vậy, ông Phương bắt Ngoãn trói ngược hai tay vào cột điện cách nhà chừng 8m rồi dùng nhánh cây bạch đàn đánh vào hai chân em.

Một lát sau ông Phương gom lá cây bạch đàn chất đống dưới chân cột điện rồi châm lửa đốt. Ngoãn kêu cứu, nhưng do nhà hàng xóm ở xa nên không ai nghe. Đến khi Ngoãn gào lên: “Chết con rồi cha ơi” thì ông Phương mới dập lửa, mở dây trói cho con.

Bác sĩ Trần Văn Phước, trưởng khoa ngoại Bệnh viện Đa khoa huyện Cai Lậy, cho biết Ngoãn bị bỏng độ 2 và 3, tức bị bỏng tới cơ, diện tích da bị bỏng 12%.

Trưa 28-5, chúng tôi băng đồng đến căn chòi của ông Phương. Lúc này ông đang đi nhậu. Những người hàng xóm tìm giúp một hồi thì thấy ông lội kênh trở về. Ông Phương thừa nhận đã trói con trai vào cột điện rồi đốt. “Hôm qua tôi có ra bệnh viện thăm con. Thấy nó bị phỏng, đau đớn quá, tôi đã khóc. Tôi rất hối hận”.

Công an huyện Cai Lậy cho biết đang chờ sức khỏe của Ngoãn hồi phục để giám định thương tật làm cơ sở xử lý người cha này.

VÂN TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên