16/11/2012 18:00 GMT+7

Cơ hội "săn" khuyến mãi trên Tuổi Trẻ Online

Nguồn: Công ty truyền thông Phan Quang
Nguồn: Công ty truyền thông Phan Quang

Tin dịch vụ - Từ ngày 5-11-2012, Chuyên mục Cơ hội mua sắm của Báo Tuổi Trẻ chính thức ra mắt bạn đọc trên trang chủ Tuổi Trẻ Online tại địa chỉ cohoi.tuoitre.vn.

Đây là sản phẩm mới của Báo Tuổi Trẻ với sự hợp tác của Công ty Truyền thông Phan Quang nhằm mang đến bạn đọc nguồn thông tin được cập nhật liên tục về các sản phẩm, dịch vụ đang được khuyến mãi và ưu đãi giảm giá mới nhất, hấp dẫn nhất của các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh trên toàn quốc. Đồng thời trang Cơ hội mua sắm là nhịp cầu quảng bá cho các chương trình, hoạt động khuyến mãi của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Không còn sợ mua “hớ”

Có thể nói “săn” hàng khuyến mãi, giảm giá đang là sở thích và là lựa chọn của đa số người tiêu dùng. Thay vì mất thời gian tìm kiếm khắp các cửa hàng, ngày nay chỉ cần một vài nhấp chuột, người tiêu dùng đã có thể tiếp cận những mặt hàng cần mua với mức giá rẻ bất ngờ.

syEq8Xme.jpg

Cơ hội mua sắm trên Tuổi Trẻ Online là sự kết hợp độc đáo giữa hình thức “window shopping online” - dạo xem, ngắm nghía và tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên internet với cách mua sắm truyền thống “nhận hàng - trả tiền”. Các thông tin về mặt hàng khuyến mãi, giảm giá được trình bày một cách khoa học, chi tiết, rõ ràng và chính xác như: tên hàng hóa, đơn vị cung cấp, xuất xứ, đặc tính, giá cả (giá niêm yết và giá mới đã giảm), chính sách ưu đãi (quà tặng, giảm giá), chế độ hậu mãi (bảo hành, chăm sóc khách hàng), thời gian và điều kiện khuyến mãi...

Từ các thông tin này, bạn đọc sẽ liên hệ trực tiếp với những nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ cần mua để được tư vấn cũng như tận mắt kiểm tra, xem xét trước khi quyết định mua hàng. Điều này giúp người mua hạn chế được các rủi ro thường gặp như mua “hớ”, mua nhầm hàng kém chất lượng, không như quảng cáo hay bị phân biệt đối xử...

r0OMjYgn.jpg

Thêm kênh tiếp thị, quảng bá hiệu quả

Ông Phan Văn Quang - Giám đốc Công ty Truyền thông Phan Quang, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn đọc chọn lọc các chương trình khuyến mãi uy tín, độc đáo và có chất lượng cao, đồng thời tạo ra một kênh quảng bá hiệu quả và đúng đối tượng, đúng mục tiêu quảng cáo cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh”.

Thực tế, với việc đăng tải thông tin về những món hàng khuyến mãi, giảm giá của mình trên chuyên mục Cơ hội mua sắm, xuất hiện ngay tại trang chủ của báo Tuổi Trẻ Online, nhà kinh doanh sẽ có cơ hội tiếp cận một lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn từ hơn 5 triệu lượt bạn đọc mỗi ngày. Đồng thời, một lợi ích nữa của hình thức quảng cáo đăng thông tin khuyến mãi này là có không gian tương tác giữa người tiêu dùng và người kinh doanh thông qua phần “Ý kiến phản hồi” ở mỗi sản phẩm. Điều này giúp ích rất nhiều cho việc tiếp thu ý kiến, nâng cao chất lượng và khả năng cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ khuyến mãi được cung cấp.

Như vậy, đây sẽ là cầu nối đưa thông tin về các sản phẩm, dịch vụ đang được khuyến mãi, ưu đãi giảm giá do những đơn vị, tổ chức kinh doanh uy tín cung cấp đến gần hơn với nhu cầu mua sắm tiết kiệm của bạn đọc.

Khuyến mãi đặc biệt: từ nay đến ngày 5-12-2012, các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh có nhu cầu hãy gọi số 0902.265.649 - 0932.042.627 để được giới thiệu các thông tin khuyến mãi lên chuyên mục Cơ Hội hoàn toàn miễn phí.

Nguồn: Công ty truyền thông Phan Quang
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên