24/04/2014 14:45 GMT+7

Huyết trắng bệnh lý chớ xem thường

Tin dịch vụ.
Tin dịch vụ.

Tin dịch vụ - Có nhiều nguyên nhân gây ra huyết trắng bệnh lý. Mỗi dạng có đặc điểm riêng, nếu không phân biệt rõ sẽ khó khắc phục được dứt điểm.

Huyết trắng có nhiệm vụ bôi trơn, giữ ẩm “vùng kín”, hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn thâm nhập vào cơ thể. Tuy nhiên, khi số lượng huyết trắng nhiều, bất thường về màu sắc, có mùi hôi kèm các triệu chứng gây ngứa khó chịu… đó không còn là huyết trắng sinh lý bình thường mà là huyết trắng bệnh lý.

“Thủ phạm” gây bệnhCó 3 nguyên nhân chính gây ra huyết trắng bệnh lý là vi khuẩn, nấm và nguyên sinh động vật Trichomonas Vaginalis. Huyết trắng bệnh lý do vi khuẩn: Nguyên nhân là do sự rối loạn hệ vi khuẩn thường trú ở âm đạo, lúc này Doderlein được thay thế bằng những vi khuẩn như: Gardnerella, Mycoplasma… làm phân hủy protein trong âm đạo thành chất amines và trimethylamin, gây ra mùi khó chịu đặc trưng. Huyết trắng có màu xám trắng, mùi hôi như cá ươn, đặc biệt mùi hôi nhiều hơn sau khi “yêu”.

vOROSEET.jpg

Huyết trắng bệnh lý do nấm: Môi trường âm đạo có sự thay đổi là điều kiện thuận lợi cho nấm phát triển, trong đó nấm Candida albicans là nguy hiểm nhất. Có nhiều nguyên nhân gây ra sự thay đổi môi trường âm đạo như: vệ sinh kém, mặc quần bó chật, có thai, đái tháo đường, thụt rửa âm đạo bằng dung dịch nước rửa phụ khoa không đúng cách... Huyết trắng do nấm thường đóng thành từng mảng, có màu trắng đục như váng sữa, có triệu chứng ngứa điển hình.

Huyết trắng do nhiễm nguyên sinh động vật Trichomonas Vaginalis: Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Khi mắc bệnh, huyết trắng có màu trắng xám, vàng hoặc xanh, có bọt và mùi hôi, ra với số lượng nhiều, ngứa rát ở âm hộ.

Huyết trắng – phải khắc phục đúng cáchBệnh huyết trắng không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không cải thiện đúng, không dứt điểm, bệnh dễ tái phát, dẫn đến viêm phụ khoa mạn tính, và đây là tiền đề cho những loại viêm nhiễm đặc biệt có thể làm tắc vòi trứng dẫn đến vô sinh. Khi thấy huyết trắng có những biểu hiện bất thường, chị em nên đi khám sớm để làm xét nghiệm, chẩn đoán chính xác và tùy thuộc vào nguyên nhân để có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nên dùng các loại đồ lót bằng loại vải dễ thấm hút, hạn chế chất liệu có thành phần nilon. Giữ vùng tam giác khô và thoáng sau khi làm vệ sinh hay tắm rửa. Nghi ngờ có bệnh lây qua đường tình dục hay đang điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nên kiêng quan hệ. Đồ lót nên giặt sạch và phơi dưới ánh nắng mặt trời, nếu phải phơi trong môi trường thiếu ánh nắng, nên là nóng trước khi mặc. Hiện nay, có nhiều người lựa chọn giải pháp để cải thiện tình trạng huyết trắng (khí hư) bệnh lý bằng cách sử dụng một số sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên vừa an toàn lại khá hiệu quả.

TPCN Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ một số loại thảo dược thiên nhiên như: Khiếm thực, Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim anh. Hoàng Tố Nữ có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng khí hư (huyết trắng) bệnh lý ở phụ nữ.

DQs7JEJg.jpgHoàng Tố Nữ - Giải pháp hiệu quả cho bệnh huyết trắng

Hoàng Tố Nữ thích hợp cho những phụ nữ bị khí hư do các nguyên nhân: nhiễm trùng, bị nấm, trùng roi, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ (ống dẫn trứng, dây chằng) hoặc do các nguyên nhân nội tiết (nhiều hoặc ít nội tiết tố Folliculin). Điện thoại học tư vấn: 1900 6033.Website: www.hoathienphu.com.vn

Số GPQC: 658/2010/TMQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên