29/03/2014 00:01 GMT+7

Đi bộ để chung bước yêu thương, trao niềm hy vọng

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Cần biết -Ngày 6-4 tới đây, tại TP.HCM sẽ diễn ra chương trình đi bộ với chủ đề “Chung bước yêu thương - Trao niềm hi vọng” nhân kỷ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam (18-4).

Chương trình do Bộ LĐ,TB-XH phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi Việt Nam, UBND TP.HCM cùng một số đơn vị khác tham gia tổ chức.

Mục đích của chương trình là nhằm động viên, khuyến khích mọi người tham gia chia sẻ, đồng hành cùng người khuyết tật trong hoạt động xã hội; tiếp tục khẳng định sự hòa nhập của người khuyết tật; tạo niềm tin giúp người khuyết tật xây dựng cuộc sống hòa nhập với cộng đồng. Bên cạnh đó, mong muốn vận động các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ quỹ bảo trợ người khuyết tật Việt Nam nhằm góp phần cùng Nhà nước chăm lo đời sống tinh thần, vật chất của người khuyết tật trong cả nước.

tv6QMWod.jpg

Chương trình “Chung bước yêu thương - Trao niềm hi vọng” được tổ chức lần đầu tiên dự kiến sẽ thu hút khoảng 15.000 người, trong đó có 500 người khuyết tật (40 người đi xe lăn), 300 trẻ mồ côi tham gia. Kéo dài trong 2 giờ, với lộ trình 2km tại địa điểm Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7. Theo ban tổ chức, chương trình sẽ được tổ chức định kỳ hằng năm và mở rộng ra 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Nguồn: UBND TP.HCM

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên