19/04/2014 01:00 GMT+7

Nhận định đúng những vấn đề của vòng một

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Một nghiên cứu ở Anh cho biết, gần một nửa số phụ nữ trong độ tuổi 18 - 25 muốn có bộ ngực lớn. ¼ số người được hỏi cho biết: ngực lớn làm cho họ cảm thấy hạnh phúc hơn. Nhiều phụ nữ đánh giá ấn tượng của họ khi xuất hiện trước đối tác rất quan trọng.

Nhận định đúng hơn về các vấn đề của vòng một

Một số người cho rằng tắm nước càng nóng thì càng giúp ngực săn chắc. Sự thật thì tắm nước ấm tốt cho ngực của bạn nhưng nếu tắm nước quá nóng sẽ ảnh hưởng không tốt. Nước nóng quá mức có thể phá tan nhiều mô mỡ của ngực và làm cho ngực chảy xệ hơn.

Bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng phụ nữ có ngực nhỏ thường không thể cho con bú. Sự thật thì kích thước vòng một quyết định bởi lượng chất béo được có trong ngực chứ không ảnh hưởng đến tuyến sữa. Do đó, dù ngực lớn hay nhỏ, bạn đều có thể nuôi con bằng sữa mẹ như bình thường.

Ngoài ra có ý kiến cho rằng khi cơ thể có nhiều nội tiết tố nữ estrogen thì vòng một sẽ đẹp hơn. Sự thật thì chính sự cân bằng estrogen mới là yếu tố giúp vòng một luôn đẹp và khỏe mạnh. Nếu cơ thể có quá nhiều estrogen, nguy cơ ung thư vú sẽ trở thành mối lo của bạn.

J09G6QsA.jpg

Vai trò của áo ngực đối với vòng một

Theo Phó giáo sư Deborah Axelrod, công tác tại Trung tâm y tế NYU Langone – Mỹ, bí mật của một bộ ngực kém sắc là mặc áo ngực không đúng kích thước. Những chiếc áo ngực này không đủ khả năng nâng đỡ ngực mà còn đem lại sự khó chịu cho người mặc. "Trừ một số lý do cụ thể cần phải mặc áo ngực, ví như để giảm cảm giác khó chịu sau phẫu thuật, tôi thường khuyên phụ nữ không mặc áo ngực khi ngủ” Deborah Axelrod nói.

Các nhà sản xuất áo ngực ước tính, một người phụ nữ mặc 6 - 8 kích cỡ áo ngực khác nhau trong cuộc đời mình. Giống như nhiều bộ phận khác, ngực cũng thường xuyên thay đổi kích cỡ mà bạn không để ý. Kích thước ngực chịu ảnh hưởng rất nhiều từ nội tiết tố, trọng lượng, sự thay đổi lối sống, mang thai và cho con bú.

Sử dụng các loại kem, thuốc làm săn chắc ngực sẽ giúp phục hồi độ săn chắc, tròn đầy của bộ ngực?

Theo Tiến sỹ Armando Soto – Mỹ, thì đừng lãng phí thời gian hay tiền bạc của bạn vào các loại kem. Bạn nên quan tâm đến cách ăn uống và thói quen tập luyện còn có tác dụng hơn những cách này. Những gì bạn có thể làm để duy trì bộ ngực khỏe khoắn, trẻ trung là chọn áo ngực đúng kích cỡ, giữ trọng lượng ổn định, ngủ ngửa, giữ ẩm và sử dụng kem chống nắng cho ngực, ngồi đúng tư thế và tập thể dục thường xuyên.

seKWhTbF.jpg

Nếu bạn muốn sở hữu một vòng một như ý, Đào Thiên sẽ là một trợ thủ đắc lực. Với thành phần chính là Sâm tố nữ (còn gọi là Kwao Krua trắng) được nhập khẩu từ Thái Lan, Đào Thiên giúp bổ sung hàm lượng estrogen thực vật, cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, bổ sung collagen kích thích sự phát triển của hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, làm cho ngực trở nên săn chắc và đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, Đào Thiên còn giúp da hồng hào, mịn màng, tóc mượt, giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh. Sản phẩm không gây tác dụng phụ và không giữ nước nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm về việc duy trì cân nặng.

Dược sĩ tư vấn: 1900 6033Website: hoathienphu.com.vnSản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên