26/11/2010 00:43 GMT+7

Chồng đánh vợ tàn nhẫn

L.GIANG
L.GIANG

TT - “Ở thôn Xuân Hóa, xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) có một người đàn ông đánh vợ tàn nhẫn làm vợ không dám về nhà. Người vợ ra công an xã trình báo thì công an bảo về thôn phản ảnh nhưng về thôn thì không ai xử lý. Bà con trong khu vực rất bức xúc”, bạn đọc có số điện thoại ...837706... báo tin ngày 24-11.

Ngày 25-11, ông Lê Thanh Long, công an viên thôn Xuân Hóa, xác nhận nạn nhân bị chồng đánh là bà H.. Ngày 20-11, bà H. đã có đơn trình báo cho UBND và Công an xã Mai Hóa về việc bà bị chồng là ông Đ. đánh đập tàn nhẫn. Theo ông Long, lần này bà H. bị chồng bạo hành khá trầm trọng vì ông thấy mặt bà H. có nhiều vết bầm, đến nay bà H. vẫn chưa dám về nhà.

Nhận chỉ đạo từ UBND và công an xã, mấy ngày qua các công an thôn đã tìm bà H. và ông Đ. để hòa giải nhưng không gặp. Nếu trong thời gian tới ông Đ. tiếp tục có những hành động bạo hành với vợ thì thôn và xã sẽ có hình thức xử lý cứng rắn theo pháp luật. Trước mắt, thôn dùng biện pháp hòa giải để bà H. yên tâm trở về nhà.

______________

0K0EYrxX.jpgPhóng to
Ảnh: T.B.D.

“Một chiếc xe tải chở cây cổ thụ lưu thông từ hướng Ea H’Leo về thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) nhưng vẫn qua được nhiều trạm kiểm soát” - một bạn đọc báo tin chiều 23-11.

Chúng tôi bám theo xe tải mang biển kiểm soát 77L - 0864 lưu thông từ hướng huyện Ea H’Leo về thị xã Buôn Hồ. Chiếc xe này chở đầy cây cổ thụ lớn vừa mới được đào bứng từ rừng (ảnh).

Mặc dù đi hàng chục kilômet trên quốc lộ 14C, qua nhiều chốt cảnh sát giao thông, kiểm lâm và các khu vực dân cư, nhưng chiếc xe này vẫn về “bến” trót lọt.

C83oZlg9.jpgPhóng to
Ảnh: Đ.NAM

Sáng 25-11, nhiều bạn đọc sống ở P.Thuận Phước và P.Thanh Bình, Q.Hải Châu (TP Đà Nẵng) bức xúc phản ảnh hơn hai ngày nay họ không thể ra khỏi nhà vì không có đường đi khi đơn vị thi công nâng cấp tuyến cống liên phường đã tháo dỡ hết mặt đường.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy đơn vị thi công đã tháo dỡ toàn bộ mặt cống để thi công, nhưng không có giải pháp lưu thông tạm thời khiến bà con sống trong hẻm K152 không có đường đi. Nhiều người muốn ra khỏi nhà phải “bò” trên đường cống đang đào (ảnh).

“Thang máy ở lô C, chung cư Miếu Nổi, Q.Phú Nhuận (TP.HCM) hư từ hơn hai tháng nay, người dân đã báo với ban quản trị chung cư nhưng vẫn chưa thấy sửa chữa” - một bạn đọc phản ảnh.

Có mặt tại lô C chung cư nói trên vào chiều 24-11, chúng tôi thấy có hai thang máy nhưng chỉ một bên hoạt động.

Bà Nguyễn Thị Thọ, đại diện ban quản trị chung cư Miếu Nổi, cho biết đã báo chuyện thang máy hư lên Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Miền Nam (chủ đầu tư chung cư) và đang chờ giải quyết.

hHuy7gD8.jpgPhóng to
Ảnh: M.TRƯỜNG

Bạn đọc có số điện thoại 093275... phản ảnh hẻm 24 đường Phan Văn Hớn, khu phố 4, P.Tân Thới Nhất, Q.12 (TP.HCM) ngập nước thường xuyên. 40 hộ trong hẻm góp mỗi hộ 2 triệu đồng để làm cống thoát nước, nâng hẻm, đồng thời xin phường hỗ trợ thêm nhưng bị từ chối.

Sáng 23-11, chúng tôi thấy nước lênh láng khắp con hẻm (ảnh). Bà con ở đây cho biết đó là nước mưa từ chiều 22-11. Theo bà con, từ khi đường dẫn vào UBND P.Tân Thới Nhất được nâng lên thì con hẻm này luôn ngập nước.

Bà Trần Thị Trung, chủ tịch UBND P.Tân Thới Nhất, cho biết sẽ kiểm tra lại và nếu đúng như người dân phản ảnh phường sẽ giải quyết theo quy định.

Chiều 25-11, một bạn đọc báo tin “hố tử thần” xuất hiện tại đường Châu Văn Liêm, P.10, Q.5 (TP.HCM). Đến nơi chúng tôi thấy miệng hố có đường kính khoảng 0,4m, sâu 0,4m nhưng khoét hàm ếch xung quanh với bán kính gần 1m. Tại điểm sụt lún có dấu tái lập mặt đường cũ rộng khoảng 2m2. Thanh tra giao thông đã yêu cầu các bên liên quan khắc phục ngay sự cố này.

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên