12/07/2014 10:05 GMT+7

100 chiến sĩ nhí tham gia "Học kỳ trong quân đội"

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Sáng 12-7, 100 bạn thiếu nhi có thành tích vượt khó đạt thành tích tốt trong học tập đã ra quân tham gia “Học kỳ trong quân đội” tại Nhà văn hóa Thanh Niên, Q.1, TP.HCM.

6tE78Y9K.jpgPhóng to
Nụ cười của một bạn chiến sĩ nhí tham gia Học kỳ trong quân đội - Ảnh: Quang Định

Chương trình hoàn toàn miễn phí cho 100 thiếu nhi là con của cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, công nhân, viên chức trên địa bàn thành phố đã có thành tích vượt khó, đạt được những thành tích tốt trong học tập.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “Hành quân xanh vì sự phát triển của thanh thiếu nhi” do Ban Thường vụ Thành Đoàn phối hợp cùng Bộ Tư lệnh thành phố tổ chức.

jK40LBBP.jpg
Khuôn mặt căng thẳng của một bạn chiến sĩ nhí tham gia Học kỳ quân đội - Ảnh: Quang Định
o3wyZWWv.jpg
Các em thiếu nhi vui vẻ tham gia Học kỳ quân đội - Ảnh: Hoàng Mai

Phát biểu tại lễ xuất quân, bà Lâm Mỹ Trinh - Chỉ huy trưởng chiến dịch tình nguyện Hành Quân xanh cho biết: “Đây là một chương trình giúp các em thiếu nhi tiếp cận với môi trường sống trong quân đội. Các em sẽ được học hỏi thêm những kinh nghiệm sống trong môi trường quân ngũ, hiểu và yêu thêm, hình thành những tình cảm tốt đẹp hơn nữa về người chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam".

Khóa học sẽ kéo dài trong 7 ngày. Các bạn thiếu nhi sẽ được sống trong môi trường tập thể cùng bạn bè, được trải nghiệm cuộc sống trong môi trường quân đội.

Lễ trưởng thành của các bạn tham gia học kỳ vào lúc 19g ngày 17-7-2014 tại Trường Quân sự Thành phố phân hiệu 2 ở huyện Củ Chi.

wRyvVlMC.jpg
Các thầy cô sẽ tham gia huấn luyện cho các bạn thiếu nhi tham gia Học kỳ quân đội - Ảnh: Quang Định
IqCqdRz3.jpg
Anh Phạm Hồng Sơn - Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên VN TP.HCM động viên các chiến sĩ trước khi lên đường “nhập ngũ” - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên