25/04/2014 05:00 GMT+7

Tuổi Trẻ 25-4: Thẻ căn cước sẽ thay chứng minh nhân dân

TTO
TTO

TTO - Báo Tuổi Trẻ số ra ngày 25-4 tường thuật nội dung thảo luận về Luật căn cước công dân và Luật hộ tịch của Ủy ban Thường vụ Quốc hội ngày 24-4.

VOXWBUYw.jpgPhóng to
Một mẫu thẻ căn cước công dân do Bộ Công an giới thiệu.

Mục tiêu năm 2020 mọi công dân VN đều được cấp mã số công dân, có thẻ căn cước công dân thay cho chứng minh nhân dân, chấm dứt quản lý bằng hộ khẩu là nội dung thảo luận về Luật căn cước công dân và Luật hộ tịch của Ủy ban Thường vụ Quốc hội ngày 24-4.

- Nhà nước đang gây khó cho doanh nghiệp? Nhiều chuyên gia bày tỏ lo ngại về hiện tượng vốn không ra nền kinh tế mà chảy vào trái phiếu chính phủ, gây ảnh hưởng đến sự phục hồi kinh tế.

- Những diễn biến mới nhất về tình hình chống bệnh sởi lây lan trên cả nước cũng sẽ được thông tin trên trang Sống khỏe.

- Xây rạp không khéo làm nhà cho chuột! Những vấn đề được đặt ra từ hội thảo lấy ý kiến về triển khai thực hiện chiến lược & quy hoạch phát triển nền điện ảnh đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030.

- Cô bé thi Olympia và người mẹ bán vé số. Đó là Nguyễn thị Thùy Trang, học sinh lớp 12 trường THPT Bảo Lộc, người tham dự chương trình Đường lên đỉnh Olympia 2014 của VTV để thực hiện ước mơ thuở bé của mình.

- Phóng sự: Khu chung cư đơn thân ở Đà Nẵng – nơi được biết đến như là “mái nhà chung” của nhiều phụ nữ kém may mắn.

Cùng nhiều tin bài đáng chú ý khác.

* Theo dõi tin tức về vụ chìm phà thương tâm ở Hàn Quốc trên Tuổi Trẻ Online TẠI ĐÂY.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tuổi Trẻ điểm báo