14/04/2014 05:00 GMT+7

Tuổi Trẻ ngày 14-4: Vén màn bí mật điều tra Chu Vĩnh Khang

TTO
TTO

TTO - Tuổi Trẻ ra ngày 14-4 khởi đăng loạt hồ sơ về cuộc điều tra được xem là lớn chưa từng có liên quan đến nguyên ủy viên thường vụ Bộ chính trị Trung Quốc Chu Vĩnh Khang.

oUeZkkf5.jpgPhóng to
Festival Huế 2014: lễ hội đường phố náo nhiệt. Ảnh tư liệu.

- Hồ sơ nhiều kỳ: Cuộc điều tra được xem là lớn chưa từng có liên quan đến nguyên ủy viên thường vụ Bộ chính trị Trung Quốc Chu Vĩnh Khang có số tài sản "khủng" bị tịch thu và đông người bị bắt.

Thêm hai quan chức Trung Quốc bị điều tra“Nhổ răng hổ” Chu Vĩnh KhangTrung Quốc siết vòng điều tra gia tộc Chu Vĩnh Khang

- Phóng sự điều tra: Bí ẩn đằng sau các phòng nha! Đứng chân là bác sĩ nha khoa nhưng không có bằng cấp hoặc thuê giấy phép hoạt động, thậm chí có cả đường dây làm bằng bác sĩ giả… Hoạt động nha khoa tư nhân đang tồn tại nhiều nguy cơ khó lường, bất ổn… cho các bệnh nhân.

- Kinh tế: Tháo chạy vì ế ẩm. Mua bán quá ế ẩm, nhiều chủ cửa hàng, quầy sạp, quán ăn…phải bỏ của chạy lấy người, sang lại với giá rẻ bất ngờ.

- Văn hóa: Những thông tin thời sự cập nhật về Festival Huế 2014 đang diễn ra sôi nổi ở cố đô.

Các tin bài hấp dẫn khác: Các vua Hùng sống lâu đến kinh ngạc!, Ninh Bình dự AFC cup với lứa U 19, Lúng túng xử lý nữ sinh mang thai, Trò lừa gọi điện cho số đề trúng, Coi chừng quấy rối ở hồ bơi...

Mời bạn đọc đón xem!

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên