21/01/2014 05:05 GMT+7

Tuổi Trẻ ngày 21-1 lật lại những chuyện 'tày đình"

TTO 
TTO 

TTO - Trang báo ngày thứ ba nóng với hàng loạt vụ cháy từ Nam ra Bắc và các phiên tòa đầy sự kiện rúng động đang thu hút sự quan tâm của bạn đọc. Vì thế, không có gì lạ khi Táo quân 2014 lật lại những chuyện "tày đình".

HBSMNw8e.jpgPhóng to
Trang 1 báo Tuổi Trẻ ngày 21-1-2014

* Câu chuyện hai cô bảo mẫu hành hạ trẻ em cuối cùng đã kết thúc bằng một phiên tòa lưu động và bản án nghiêm khắc. Hàng ngàn người dự khán, hàng triệu người theo dõi, thế nhưng tác dụng răn đe, phòng ngừa của bản án chưa biết sẽ đạt được đến đâu. Sau phiên tòa, đợi nhiều nhà trẻ (trang 1&18)

* Sáng 20-1, ngày tiếp theo trong phiên xét xử vụ án Huỳnh Thị Huyền Như, đại diện Viện kiểm sát (VKS) giữ quyền công tố tại tòa đã có phần đối đáp với những tranh luận của các luật sư. Theo đó, VKS đã bác toàn bộ kiến nghị của luật sư yêu cầu VietinBank trả tiền cho 15 nguyên đơn dân sự, bị hại của vụ án. Viện kiểm sát bác toàn bộ kiến nghị của luật sư (trang 4&5)

* Những công văn nhắc nhở và báo cáo qua lại của Bộ VH-TT&DL với chương trình hấp dẫn nhất và được nhiều người xem nhất của Đài truyền hình VN trong năm là Táo quân chỉ càng khiến cho sức nóng của chương trình tăng từng giờ. Và cũng thêm sức ép lên vai những người thực hiện. Táo quân 2014: Lật lại những chuyện tày đình (trang 16)

* Tiến hành điều tra vụ án “bầu Kiên” theo quyết định trả hồ sơ của TAND TP Hà Nội, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can đối với ông Huỳnh Quang Tuấn (56 tuổi, trú tại Hà Nội), thành viên thường trực HĐQT Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB), về hành vi “cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”. Đồng thời, Viện KSND tối cao đã quyết định phục hồi điều tra đối với ông Phạm Trung Cang, nguyên phó chủ tịch HĐQT ACB, cũng về hành vi trên. Phục hồi điều tra đối với ông Phạm Trung Cang (trang 4&5)

* Ngay ngày đầu áp dụng quy định người đi tàu phải có chứng minh nhân dân (CMND) trong đợt phục vụ Tết Giáp Ngọ 2014, rất nhiều hành khách đã bị lỡ chuyến tàu hoặc “bể” kế hoạch về quê do mua vé qua “cò” nên vé tàu không hợp lệ. Sai CMND, nhiều hành khách không được lên tàu (trang 3)

* Sáng 20-1, người dân ở khu vực vòng xoay trước khách sạn Hoàng Anh Gia Lai (TP Pleiku, Gia Lai) chứng kiến hình ảnh xúc động: những người xe ôm mang thùng quyên góp “giúp đỡ Phúc xe ôm” dạo khắp ngả đường xin tiền giúp đỡ người đồng nghiệp xấu số. Ngã tư đường vắng bóng một xe ôm (trang 9)

* Ngôi trường “kỳ lạ”. Đó là Trường tiểu học An Phú Tân D (huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh). Sau hơn 30 năm không có nhà vệ sinh, ngôi trường được đầu tư xây dựng mới, đạt chuẩn thì lại không có điện nước, không có đường vào dẫn đến lắm chuyện dở khóc dở cười. (trang 12)

* Ngày 20-1-2014, cả ba mạng di động lớn là MobiFone, Vinaphone và Viettel đều cho biết đã hoàn thành công tác phòng chống nghẽn mạng dịp Tết Nguyên đán. Các nhà mạng đều tự tin sẽ đảm bảo thông suốt các dịch vụ viễn thông di động trong dịp tết 2014, nhưng người dùng lo ngại tình trạng nghẽn mạng vẫn xảy ra, đặc biệt với các dịch vụ 3G. Ngày tết lo nghẽn 3G (trang 13)

Và nhiều tin bài thời sự nóng, hấp dẫn. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên