08/12/2012 22:01 GMT+7

Tuổi Trẻ ngày 9-12 với nhiều hấp dẫn

TTO
TTO

TTO - Báo Tuổi Trẻ ra ngày chủ nhật 9-12-2012 đăng phóng sự ảnh về “Tình người Sài Gòn” với những hình ảnh đẹp thể hiện tấm lòng hào hiệp của người Sài Gòn.

tiV7UiK9.jpgPhóng to

Tình người Sài Gòn (trang 14 & 15) là những câu chuyện giản dị mà cao đẹp được nữ phóng viên Tuổi Trẻ Thanh Đạm thể hiện bằng hình ảnh sau khi chị đi một vòng Sài Gòn. Sài Gòn vẫn tràn đầy tình người, sự san sẻ, nghĩ tới những thân phận kém may mắn… Xem ảnh, bạn sẽ lạc quan hơn và tin rằng xã hội hôm nay không chỉ có cướp giật, “đinh tặc” hay các tệ nạn đáng buồn.

Tin thời sự đáng chú ý (và bàng hoàng) với con số thống kê việc dùng thuốc trong bệnh viện có nơi sai sót đến 72%! Hồ sơ bệnh án cũng đầy sai sót, hoạt động dược trong bệnh viện còn rất nhiều bất cập thông qua các báo cáo tại hội nghị khoa học “Hoạt động dược bệnh viện TP.HCM mở rộng năm 2012” ngày 8-12.

Trong khi đó tại Hà Nội, tọa đàm “Vai trò của thanh niên trong minh bạch và phòng chống tham nhũng” có nhiều ý kiến hay và một đúc kết: Lòng tham + quyền lực = tham nhũng. Bạn đọc cũng có thể đọc bài báo “Châu Á cần học tập mô hình chống tham nhũng của Singapore” trên trang quốc tế. Singapore là quốc gia trong sạch thứ 5 trên thế giới, chống tham nhũng hiệu quả với những biện pháp: luật pháp cứng rắn, trả lương cao cho quan chức chính phủ để thu hút nhân tài và kìm hãm lòng tham.

120 chuyện tình nghèo lên xe hoa - một câu chuyện đáng quan tâm và ngập tràn niềm hạnh phúc nhân Đại hội Đoàn toàn quốc lần X.

Vụ hàng hiệu gian lận: 3 cán bộ hải quan bị tạm đình chỉ công tác, Cục thuế cho biết sẽ truy thu tiền thuế gian lận.

Trang Du lịch có bài về những hành trình chinh phục cột mốc Tổ quốc của những người trẻ thích du lịch. Họ đi và trỗi dậy tình cảm thiêng liêng với Tổ quốc.

Cùng nhiều tin bài đáng chú ý khác.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tuổi Trẻ