17/05/2014 07:54 GMT+7

Sơ đồ xe buýt "lệch" so với thực tế

M.TRƯỜNG
M.TRƯỜNG

TT - “Tôi đến TP.HCM công tác và thăm người thân. Tôi ở tại một khách sạn trên đường số 7, khu dân cư Trung Sơn (Bình Chánh).

Luồng tuyến xe buýt tại TP.HCM: Chỗ thừa, nơi thiếu Ôi, tấm bản đồ xe buýt !

Do không thuộc địa hình TP nên tôi mua bản đồ giao thông du lịch TP.HCM - sơ đồ 114 tuyến xe buýt nội ngoại thành. Tuy nhiên trong quá trình đi theo hướng dẫn của bản đồ, tôi gặp nhiều khó khăn vì các tuyến xe trên thực tế khác hẳn” - bạn đọc Lê Xuân Dũng phản ảnh.

Tiếp nhận phản ánh trên từ Tuổi Trẻ, nhân viên hướng dẫn thuộc Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM cho biết do quá trình xây cầu và thực hiện các dự án khác, một số tuyến xe buýt bị điều chỉnh so với lộ trình ban đầu và bản đồ chưa cập nhật kịp. Ngoài việc theo dõi tuyến xe buýt qua bản đồ, hành khách đi xe buýt có thể gọi vào hai số điện thoại nóng của trung tâm để được tư vấn về lộ trình xe buýt gồm: 08 38214444 và 08 38214730 (trong giờ hành chính).

Trường hợp của hành khách nói trên, từ khu dân cư Trung Sơn muốn đi đến đường Lê Đức Thọ có thể đón xe tuyến 152 đến Bến Thành, sau đó đón tiếp xe 36 đến đường Lê Đức Thọ.

M.TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên