Thử nghiệm phiên bản mới tại đây

Từ đường dây nóng 0918033133 - (08) 39971010 - Hà Nội: (04) 38473663

Khách hàng nói MobiFone khuyến mãi mập mờ

31/12/2012 06:59 (GMT + 7)
TT - Theo phản ảnh từ rất nhiều bạn đọc, ngày 23-12 tổng đài 9241 của MobiFone nhắn tin đến khách hàng nội dung: “MobiFone tặng 30.000 đồng và 60MB nếu bạn soạn QC gửi 9241 để đăng ký nhận SMS thông báo khuyến mãi nạp thẻ và các dịch vụ tiện ích từ MobiFone (miễn phí)...”.

Tuy nhiên, thay vì nhận được 30.000 đồng và 60MB dữ liệu truy cập Internet như thông báo ban đầu, khách hàng làm theo hướng dẫn nói trên chỉ nhận được “15.000 đồng (10.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi 1 và 20MB vào tài khoản Data 1) sử dụng trong 30 ngày. Bạn sẽ nhận được tối đa 45.000 đồng nếu duy trì nhận SMS. Chi tiết gọi 9090...”.

Nhiều khách hàng rất bức xúc cho rằng họ đã bị MobiFone lừa. Ông Tuấn Anh, chủ nhân số điện thoại 093557xxxx, phản ảnh: “MobiFone nói sẽ tặng 30.000 đồng nhưng thực chất chỉ tặng 15.000 đồng là lừa khách hàng”. Anh Văn Quốc, chủ nhân số thuê bao 090519xxxx, cho rằng: “Tôi không nghĩ một nhà mạng lớn như MobiFone lại nói hai làm một như vậy với khách hàng của mình. Mỗi khách hàng bị mất 15.000 đồng trong khi số khách hàng nhận được tin nhắn trên và làm theo có thể lên đến hàng ngàn, thậm chí hàng triệu người”...

Trả lời báo Tuổi Trẻ về sự khác biệt giữa tin nhắn mời gọi và tin nhắn tặng tiền, Trung tâm chăm sóc khách hàng MobiFone giải thích tin nhắn mời gọi là “tin nhắn thông báo nội dung cơ bản của chương trình chăm sóc khách hàng do MobiFone thực hiện và tổng quyền lợi của khách hàng khi tham gia chương trình. Cụ thể, khi gửi QC đến 9241 để đăng ký tham gia chương trình, khách hàng sẽ được hưởng tổng cộng 45.000 đồng (tương ứng là 30.000 đồng + 60 MB) và quyền lợi này sẽ được chia đều trong 3 kỳ liên tiếp (mỗi kỳ 10.000 đồng + 20MB).

Khi đăng ký tham gia chương trình, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi của kỳ thứ nhất trị giá 15.000 đồng/30 ngày (tương ứng với 10.000 đồng + 20 MB). Nếu thuê bao không từ chối nhận tin nhắn thì khách hàng sẽ tiếp tục được hưởng toàn bộ mức ưu đãi trong hai kỳ tiếp theo”. Về việc nội dung tin nhắn không rõ ràng khiến khách hàng hiểu lầm, đại diện MobiFone cho biết: “Do độ dài tin nhắn hạn chế không thể đăng tải hết các thông tin chi tiết về quyền lợi nên MobiFone đã hướng dẫn khách hàng liên hệ bộ phận trả lời khách hàng của MobiFone hoặc tham khảo thông tin chi tiết tại website của MobiFone”.

ĐỨC THIỆN

0
Ý kiến bạn đọc (5) Gửi ý kiến của bạn
  • 12/31/2012 1:08:52 PM

    Tôi cũng là 1 khách hàng lâu năm của MobiFone đây. Đúng ra là mình đã sử dụng Mobi được hơn 10 năm rồi. Mình cũng nhận được tin nhắn nói trên nhưng không tham gia bởi sẽ biết là rất bị phiền bởi các tin nhắn quảng cáo trong dịp cuối năm này.

    Mà nhiều lúc muốn từ chối nhận tin nhắn nhưng họ lại gửi tin nhắn từ số tổng đài nên nhiều lúc cần tin của nhà mạng lại không nhận được. Nói chung là mạng lớn nhưng làm ăn kiểu này thì mất khách và giảm thị phần thì khó tránh khỏi.

    Nguyễn Thanh Hải
  • 12/31/2012 11:56:45 AM

    Trước đây tôi thường tự hào khoe với bạn bè là mạng MobiFone không có nhắn tin khuyến mãi, quảng cáo. Nhưng hai năm trở lại đây thì ngày càng bực mình. Tin nhắn quảng cáo liên miên, vô tận, cả ngày lẫn đêm. MobiFone vừa bán cả khách hàng mà cũng đang bán cả uy tín, thương hiệu của họ nữa

    Đoàn Hà Thạnh
  • 12/31/2012 9:11:43 AM

    Tôi cũng nhận được tin nhắn như trên nhưng quyết định không làm theo vì không muốn nhận tin quảng cáo. Tuy nhiên sau đó tôi nhận được rất nhiều tin nhắn rác từ tổng đài (thậm chí có lần quảng cáo lúc 12g đêm). Đúng là quá ngang ngược. Tôi không nghĩ một tập đoàn lớn như MobiFone lại hành xử như vậy.

    Ngoc Triet
  • 12/31/2012 8:47:23 AM

    Tôi cũng là khách hàng của MobiFone hơn 6 năm nay. Tôi rất bức xúc vì cách làm ăn thiếu trách nhiệm của họ. Chẳng hạn như dịch vụ hủy nhận tin nhắn quảng cáo, tôi đã nhắn tin theo hướng dẫn của tổng đài và có nhận được tin nhắn xác nhận đã huỷ dịch vụ thành công.

    Nhưng chỉ vài ngày sau đó lại tiếp tục bị tổng đài của MobiFone "dội bom" quảng cáo. Gọi phản ánh với tổng đài của Mobifone thì họ ậm ừ hứa sẽ kiểm tra rồi cũng êm xui qua chuyện. Phần thiệt luôn nghiêng về khách hàng.

    Mà Mobifone có đến ít nhất 3 số tổng đài chuyên dội bom: 1090, 9421, 9090. Khi nào Việt Nam cho phép chuyển mạng nhưng vẫn được giữ số thì tôi sẽ thuyết phục mọi người trong gia đình chuyển sang mạng điện thoại khác.

    Đoàn Vĩnh Phước
  • 12/31/2012 7:46:07 AM

    Trước kia tôi đã từng dùng mạng Mobifone và tôi rất hài lòng nhưng dường như qua thời gian mạng điện thoại đã không còn coi khách hàng là thượng đế nữa! Liên tiếp những vụ như thế này, những tin nhắn rác gửi liên tục, nhiều khi đến 4,5 tin vớ vẩn gửi đến trong 1 ngày với ý nghĩa không đâu vào đâu!

    Trần Hoàng Diệu

Video bạn đọc

TT - Một ngày giữa tháng 6 vào lúc vụ lúa chiêm đang diễn ra, trên đường về làng Vác (Thanh Oai, Hà Nội) tôi tình cờ gặp đôi vợ chồng người nông dân làng bên đang gò lưng cùng con bò chở xe lúa về thôn, dưới cái nắng giữa hè 37-38OC.

Chúng tôi có ý kiến

Mố cầu cao hơn đường 1,2m: làm xong không thể đi!

Mố cầu cao hơn đường 1,2m: làm xong không thể đi!
TT - Đó là cầu Lạc Hồng trên tuyến CF nối đường Ngô Quyền (TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) với tuyến tránh TP Rạch Giá, thuộc dự án đường hành...
(0) Bình luận | (33) Thích
Báo Tuổi Trẻ giữ bản quyền nội dung trên website này; chỉ được phát hành lại nội dung thông tin này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo Tuổi Trẻ