08/11/2011 16:37 GMT+7

Xe tải "văng" bánh, cầu Kênh Tẻ ùn tắc 3 giờ liền

LÊ GIANG 
LÊ GIANG 

TTO - Lúc 12g ngày 8-11, một xe tải lưu thông trên cầu Kênh Tẻ, hướng từ đường Khánh Hội (Q.4) qua đường Nguyễn Hữu Thọ (Q.7), khi đang đến cuối dốc cầu phía Q.7 thì bất ngờ bánh xe trước phát nổ, văng khỏi xe.

Xe tải đã mất lái cày nát một đoạn dải phân cách gần 5 mét.

ioKvu0tS.jpgPhóng to
Chiếc xe tải gặp sự cố nguy hiểm

Tại hiện trường, xe tải gặp sự cố nằm chắn ngang mặt cầu chiếm hết một nửa phần đường lưu thông từ Q.7 đi Q.4, khiến dòng xe lưu thông qua đây bị ùn tắc. Hàng trăm xe máy chen chúc nhau lên cầu Kênh Tẻ còn các loại ôtô kẹt cứng từ giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - đường số 15 đến chân cầu.

Theo người dân sinh sống trong khu vực, xe tải trên lưu thông bình thường từ Q.4 qua Q.7, đến địa điểm trên thì xảy ra sự cố gây ra mọt tiếng nổ khá lớn, bánh xe rơi ra làm xe mất điều khiển tông vào dải phân cách. Rất may thời điểm xảy ra sự cố, trên cầu ít xe qua lại và tài xế cũng nhanh chóng dừng xe kịp lúc nên không gây thương vong cho người đi đường.

jD921be2.jpgPhóng to
Xe lấn qua phần đường bên trái
UEswhCV9.jpg
Giao thông ách tắc nghiêm trọng

Người dân cũng cho biết thêm, khi xảy ra sự cố, xe tải trên đã va quẹt với hai xe máy nhưng không gây thiệt hại nên hai chủ xe máy đã bỏ đi.

Đến 14g45 cùng ngày, tức gần 3 giờ sau sự cố vẫn chưa thấy lực lượng CSGT và chính quyền địa phương vẫn chưa đến hiện trường điều tiết giao thông và xử ý vụ việc nên chủ xe tải đã tự gọi xe cứu hộ đến kéo xe tải đi nơi khác.

LÊ GIANG 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên