14/04/2011 09:00 GMT+7

Clip trộm xe máy bị bắt quả tang

Bạn đọc có thể tham khảo cách gửi video clip đến tòa soạn Tuổi Trẻ Online tại đây.
Bạn đọc có thể tham khảo cách gửi video clip đến tòa soạn Tuổi Trẻ Online tại đây.

TTO - Bạn đọc khuongho...@... vừa gửi đến Tuổi Trẻ Online video clip do camera an ninh ghi lại cách thức kẻ trộm xe máy thực hiện ngay tại một con đường đông đúc (thời gian ghi trên clip là 12g10 trưa 10-4).

Read this on Tuoitrenews.vn

M9wpJnE5.jpgPhóng to
Rất may là chủ nhân của chiếc xe đã rất may mắn khi phát hiện kịp thời hành vi trộm cắp của hai kẻ tội phạm này - Ảnh chụp từ video clip
Video clip "Trộm xe máy bị bắt quả tang" - Nguồn: Bạn đọc khuongho...@

Bạn đọc có thể tham khảo cách gửi video clip đến tòa soạn Tuổi Trẻ Onlinetại đây.

TTO luôn chào đón tin bài, những đoạn phim, ảnh, phóng sự của các bạn gửi về. Để tiện cho việc gởi và xử lý tập tin các bạn nên:

- Gởi tập tin có biên tập lại, có thuyết minh, lồng tiếng trong phim càng tốt, các bạn có thể tham khảo thêm trên trang Nhịp sống số để có thể sử dụng các phần mềm xử lý phim ảnh đơn giản.

- Nên gởi thuyết minh kèm theo đoạn phim các bạn đã gởi nhằm giúp chúng tôi tiện hơn trong việc xử lý, đảm bảo tính chính xác trong thông tin.

- Chúng tôi nhận mọi định dạng phim ảnh các bạn gởi về: *.avi, *.mpeg, *.wmv, *.flv... Để giảm dung lượng tập tin các bạn nên dùng chuẩn định dạng *.wmv hoặc *.flv với các thông số Video bit rate: 512 - 1024, Audio bit rate: 64-128 (vì Bit Rate ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và dung lượng của tài liệu).

- Trong trường hợp bạn đọc có video hay, chất lượng muốn gửi gấp về TTO, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại: (08) 38443826 hoặc email: tto@tuoitre.com.vn để được hỗ trợ thêm.

Bạn đọc có thể tham khảo cách gửi video clip đến tòa soạn Tuổi Trẻ Online tại đây.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên