19/11/2010 01:45 GMT+7

"Hố tử thần" thứ 39 và 40

H.VĂN - Q.KHẢI
H.VĂN - Q.KHẢI

TT - Ngày 18-11, hai bạn đọc báo tin có thêm hai “hố tử thần” trên đường phố TP.HCM.

Có mặt tại hiện trường, chúng tôi thấy tại ngã ba đường Độc Lập và một nhánh đường không tên thuộc P.Tân Thành, Q.Tân Phú có một “hố tử thần” rộng khoảng 0,5m, sâu khoảng 2m, bên dưới khoét hàm ếch rất rộng.

* Trước hẻm 40 đường Nguyễn Khoái, P.2, Q.4, bà con trong khu vực thấy nước sạch kèm theo đất cát từ mặt đường phun lên tạo thành một lỗ hổng nhỏ. Khi Công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè đến cắt mặt đường để kiểm tra thì phát hiện bên dưới là “hố tử thần” ngang khoảng 2m, dài hơn 3m và sâu hơn 2m. Ngoài ra, tại vị trí này có một đường ống cấp nước bị bể khiến nước phun xối xả... “Hố tử thần” đã được lấp cát tạm (ảnh). Dự kiến sự cố này được xử lý trong đêm 18-11.

WAoPxONF.jpgPhóng to

* Trả tiền mua nước sạch nhưng nhận toàn nước bẩn. Bạn đọc Bùi Văn Nhâm (ngụ 29/8/21 Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM) bức xúc phản ảnh như vậy.

Ngày 17-11, chúng tôi ghi nhận nước máy trong hồ nhà ông Nhâm có màu vàng như nước trà và tình trạng nước đục còn lan sang nhiều con hẻm lân cận.

Ông Phạm Mạnh Hiển, phó giám đốc Công ty TNHH một thành viên cấp nước Tân Hòa, thừa nhận tình trạng nước đục còn xảy ra ở nhiều khu vực khác thuộc Q.Tân Bình và Q.Tân Phú. Hiện ngành cấp nước đang nghiên cứu giải quyết nạn nước đục trên mạng lưới. “Trước mắt chúng tôi sẽ kiểm tra, súc xả và khấu trừ tiền nước cho khách hàng” - ông Hiển hứa.

H.VĂN - Q.KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên