Tag: 9000 tỉ đồng

Không chấp nhận băng ghi âm giữa Hứa Thị Phấn và lãnh đạo Phương Trang

TTO - Viện KSND TP.HCM đã đưa ra nhiều quan điểm không chấp nhận băng ghi âm được cho là cuộc trao đổi giữa bà Hứa Thị Phấn và lãnh đạo Công ty Phương Trang về việc công ty nợ hơn 9.000 tỉ đồng tại Ngân hàng Đại Tín.

Nhì nhằng những đồng tiền ngàn tỉ

TTO - Phiên xét xử Phạm Công Danh và 35 đồng phạm làm thất thoát hơn 9.000 tỉ tại VNCB, nhân viên của Thiên Thanh đã cung cấp bằng chứng cho thấy Phạm Công Danh đã trả 2.700 tỉ tiền lãi cho nhóm bà Trần Ngọc Bích.

Chưa bao giờ "hai mặt đồng tiền" lộ rõ như hiện nay

TTO -  Tiền bạc là phương tiện của người làm ăn chân chính nhưng lại là mục đích của những kẻ làm ăn phi pháp.

Phạm Công Danh đề nghị thu hồi 3.600 tỉ đồng khắc phục hậu quả

TTO - Trong phần xét hỏi ngày 5-8 vụ án thất thoát 9.000 tỉ đồng, Phạm Công Danh đề nghị HĐXX thu hồi 3.600 tỉ đồng mà bị cáo này đã trả cho bà Hứa Thị Phấn (để mua lại VNCB) để khắc phục hậu quả.

Vụ 9.000 tỉ: Trần Ngọc Bích đưa bằng chứng "tố" Thiên Thanh

TTO - Bà Trần Ngọc Bích, người đã bị Phạm Công Danh và các đồng phạm rút mất 5.490 tỉ đồng, đã cung cấp bằng chứng cho HĐXX...

Vụ án thất thoát 9.000 tỉ: sẽ triệu tập ông Trần Quý Thanh ra tòa

TTO - HĐXX cho biết ngày mai (3-8) sẽ triệu tập ông Trần Quý Thanh ra tòa, dù trước đó ông Thanh có đơn xin cho người đại diện ra tòa thay, nhưng vì một số nội dung không thể được làm rõ nên cần phải có mặt của ông Thanh.

Đại án 9.000 tỉ: Cho vay cả trăm tỉ chỉ thẩm định trên hồ sơ

TTO - Ngày 28-7, ngày xét xử tiếp theo của tuần xét xử thứ 2 đối với bị cáo Phạm Công Danh và 35 đồng phạm đã làm thất thoát của Ngân hàng Xây dựng (VNCB) hơn 9.000 tỉ đồng.

Đường đi kỳ lạ của dòng tiền thất thoát tại Ngân hàng Xây dựng

TTO - Chiều 22-7, HĐXX tiếp tục phiên xử bị cáo Phạm Công Danh và đồng phạm trong vụ án làm thất  thoát hơn 9.000 tỉ đồng tại Ngân hàng Xây dựng.

Giám đốc "bù nhìn" bật khóc nhận ký khống, giúp rút tiền VNCB

TTO - Tại tòa, nhóm giám đốc các công ty con của tập đoàn Thiên Thanh thừa nhận chỉ là các giám đốc kiểu "bù nhìn", đứng tên ký hợp đồng gian dối giúp Phạm Công Danh rút tiền từ VNCB.

Kê biên nhiều tài sản của Phạm Công Danh để khắc phục hậu quả

TTO - Ngày 21-7, tại phiên xét xử Phạm Công Danh và 35 đồng phạm gây thiệt hại hơn 9.000 tỉ đồng của Ngân hàng Xây dựng (VNCB), đại diện VKS đọc cáo trạng hành vi vi phạm của ông Danh và các bị cáo.