03/02/2010 18:17 GMT+7

9 mỹ nhân trẻ lên bìa Vanity Fair

THIÊN HƯƠNG (theo Vanity Fair)
THIÊN HƯƠNG (theo Vanity Fair)

TTO - Chín diễn viên sáng giá của Hollywood gồm Abbie Cornish, Kristen Stewart, Carey Mulligan, Amanda Seyfried, Rebecca Hall, Mia Wasikowska, Anna Kendrick, Emma Stone và Evan Rachel Wood đã có cuộc hội ngộ đầy ấn tượng trên trang bìa của tạp chí Vanity Fair tháng 3.

Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz thực hiện.

E2e3X5tr.jpgPhóng to

Chín mỹ nhân Hollywood này đều có điểm chung là những nữ diễn viên trẻ đang tỏa sáng tại Hollywood và được xem là những biểu tượng mới của thập niên này.

Hãy cùng xem qua lý do họ được chọn nhé!

1. Kristen Stewart (20 tuổi), ngôi sao tuổi teen nổi tiếng với vai nàng Bella xinh đẹp trong loạt phim Twilight và sắp tới đây là vai diễn đầy hứa hẹn trong The RunawaysWelcome to Rileys.

2. Abbie Cornish (27 tuổi), người khá quen thuộc trên mặt báo trong các xìcăngđan tình cảm với nam diễn viên điển trai Ryan Phillippe, rất thành công với vai diễn trong bộ phim Bright Star.

3. Carey Mulligan (24 tuổi) người diễn xuất cạnh Keira Knightley trong Pride and Prejudice (năm 2004), có dịp tỏa sáng trong An Education và đoạt nhiều giải thưởng quan trọng. Sắp tới cô sẽ có mặt trong Never Let Me Go của Mark Romanek cũng như Wall Street 2 của Oliver Stone.

cof4qeTt.jpgPhóng to

4. Amanda Seyfried (24 tuổi) được biết đến với một vai diễn hài hước cùng với Rachel McAdams trong Mean Girls, nhanh chóng gây ấn tượng với các nhà phê bình với vai chính trong MammaMia! và Big Love. Sắp tới, Amanda sẽ xuất hiện trong một câu chuyện cổ tích hiện đại Dear John Letters to Juliet.

5. Rebecca Hall (27 tuổi) trở thành một hiện tượng với vai diễn trong Vicky Cristina Barcelona của Woody Allen và Frost / Nixon của David Frost. Sắp tới, cô sẽ có mặt trong bộ phim Please Give của Nicole Holofcener và The Town của Ben Affleck.

6. Mia Wasikowska (20 tuổi) tuy là nữ diễn viên ít được biết đến trong Defiance (năm 2009) nhưng hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong bộ phim Alice in Wonderland sẽ ra mắt trong năm nay.

pO1RLbld.jpgPhóng to

7. Emma Stone (21 tuổi) đã chứng minh rằng quyết định đến Hollywood của mình là sự lựa chọn thông minh. Cô sẽ xuất hiện trong bộ phim hài Superbad và Zombieland.

8. Evan Rachel Wood (24 tuổi) được biết đến trong một vai diễn lãng mạn với rocker Marilyn Manson. Nữ diễn viên tài năng này cũng nhận được rất nhiều khen ngợi trong ThirteenThe Wrestler.

9. Anna Kendrick (24 tuổi) được chú ý nhiều với vai diễn cô bạn thân nhất của Bella Swan trong Twilight, nhưng khả năng diễn xuất của cô chỉ thật sự gây ấn tượng trong Up In Air cùng với George Clooney.

THIÊN HƯƠNG (theo Vanity Fair)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên