05/12/2012 18:43 GMT+7

7-12: chung kết toàn quốc Centaur Dance Showdown 2012

TR.N.
TR.N.

TTO - Chiều 5-12, ba nhóm nhảy vào vòng chung kết cuộc thi nhảy hiện đại Centaur Dance Showdown 2012 S.I.N.E, X-Clown, Sine-Double Steps có buổi họp báo, giao lưu trước đêm tranh tài ngày 7-12 tại TP.HCM.

Cuộc thi nhảy hiện đại Centaur Dance Showdown 2

HrEpKOMq.jpgPhóng to
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, thành viên ban giám khảo, và nhóm X-Clown trong buổi họp báo, giao lưu ngày 5-12 - Ảnh: TR.N.

Trải qua ba vòng sơ loại và khu vực (từ tháng 9 đến tháng 11-2012) thu hút 103 nhóm nhảy tham gia, ba nhóm S.I.N.E, X-Clown, Sine-Double Steps lọt vào vòng chung kết toàn quốc để tranh ngôi vô địch trị giá 100 triệu đồng cùng chiếc vé tham dự vòng chung kết quốc tế diễn ra tại Singapore ngày 18-1-2013.

Giám khảo đêm chung kết toàn quốc là biên đạo múa Hà Lê, ca sĩ Việt Max, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đặc biệt là Bboy Ynot (vũ công hip-hop nổi tiếng người Mỹ, thành viên hiện tại của nhóm nhảy huyền thoại RSC) đã đến VN trong vai trò giám khảo khách mời.

Trả lời phỏng vấn TTO chiều 5-12, trưởng nhóm S.I.N.E Phạm Khánh Linh cho biết “rất khó đoán nhóm nào sẽ giành ngôi vô địch VN trong đêm 7-12 vì cả ba nhóm đều có phong cách riêng. S.I.N.E sẽ cố gắng chinh phục không những ban giám khảo mà còn là khán giả theo dõi bởi sự cổ vũ khán giả sẽ khiến nhóm tự tin hơn”. Thành lập từ năm 2001, S.I.N.E là nhóm có rất nhiều kinh nghiệm tranh tài cũng như có ưu thế trong việc thể hiện những kỹ thuật khó trong nhảy hiện đại như các động tác xoay lộn (power moves), tạo hình (tricks)…

Với X-Clown, trưởng nhóm Nguyễn Bình Nguyên cho biết “vũ khí” của nhóm trong đêm chung kết là “việc chọn nhạc pha trộn giữa classic, hiphop và house”. Nguyên hi vọng nhóm mình sẽ đoạt được vé tham dự vòng chung kết quốc tế để có cơ hội cho bạn bè thế giới thấy khả năng nhảy của giới trẻ VN.

Trong khi đó, Nguyễn Tuấn Linh - thành viên nhóm Sine-Double Steps - cho biết nhóm anh “sẽ cố gắng tạo ra sự khác biệt với phong cách ấn tượng nhất” để giành chức vô địch.

Trong đêm chung kết toàn quốc diễn ra lúc 21g30 ngày 7-12 tại CLB 79 Trần Hưng Đạo (quận 1), đội chiến thắng được quyết định bởi điểm số của ban giám khảo (60%) kết hợp với sự bình chọn từ khán giả (40%). Khán giả vào cửa tự do.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên