06/01/2016 17:01 GMT+7

50 ngàn vé tham quan Mỹ Sơn bị in sai

TẤN LỰC
TẤN LỰC

TTO - Chiều 6-1, đại diện Ban quản lý khu đền tháp Mỹ Sơn đã chính thức lên tiếng xin lỗi du khách về sự cố in sai mệnh giá trên vé tham quan Mỹ Sơn (loại dành cho khách quốc tế).

Bản phôi vé bị in sai - Ảnh: Tấn Lực
Bản phôi vé bị in sai - Ảnh: Tấn Lực


Trước đó, nhiều hướng dẫn viên du lịch và du khách nước ngoài sau khi mua vé tham quan Mỹ Sơn đã phản ánh vé in mệnh giá không khớp giữa phần số và phần chữ. Cụ thể, giá ghi trên vé dành cho khách quốc tế được thể hiện bằng số là 150 ngàn đồng nhưng phần chữ lại ghi “one hundred thousand dongs” (một trăm ngàn đồng) thay vì ghi đúng là “one hundred and fifty thousand dongs” (một trăm năm mươi ngàn đồng).

Theo ông Nguyễn Công Khiết, phó Ban quản lý khu đền tháp Mỹ Sơn, sai sót này xảy ra trong khi in lô 50 ngàn vé quốc tế theo biểu giá mới áp dụng từ ngày 1-1. Ngay sau khi phát hiện sai sót này, Ban quản lý khu đền tháp Mỹ Sơn đã ngưng sử dụng lô vé và lập biên bản tiêu hủy.

“Sai sót này sẽ gây khó khăn cho các hướng dẫn viên khi thanh toán chi phí với các công ty lữ hành. Do đó, tôi xin thay mặt Ban quản lý khu đền tháp Mỹ Sơn gửi đến du khách và các hướng dẫn viên lời xin lỗi về sai sót đáng tiếc, mong du khách cũng như các hướng dẫn viên thông cảm”-ông Khiết nói.

Được biết, Ban quản lý khu đền tháp Mỹ Sơn vừa thực hiện điều chỉnh giá vé tham quan Mỹ Sơn từ đầu năm nay. Theo đó, giá vé cho khách nội địa được điều chỉnh tăng từ 60 ngàn đồng lên 100 ngàn đồng, giá vé cho khách quốc tế điều chỉnh tăng từ 100 ngàn đồng lên 150 ngàn đồng.

TẤN LỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên