27/12/2012 12:32 GMT+7

5 kiểu tóc lễ hội tươi mới

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Flare.com)
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Flare.com)

TTO - Những ngày lễ hội đang đến gần, bạn sắp có cơ hội tụ tập bạn bè, tiệc tùng. Bạn cần vài kiểu tóc làm tươi mới lại phong cách riêng. Năm kiểu tóc của ngôi sao trong làng công nghiệp giải trí đang được ưa chuộng rất đáng để bạn tham khảo.

Băngđô bắt mắt

ygB9FtQv.jpgPhóng to

Bạn có thể tạo cho mình kiểu tóc mới chỉ bằng một chiếc băngđô lấp lánh, cây uốn tóc và ghim kẹp. Keira Knightley đã xuất hiện trong buổi ra mắt phim Seeking a Friend for the End of the World với kiểu tóc lãng mạn này. Trước tiên là uốn quăn để tạo độ dày cho tóc, sau đó tết tóc ngẫu nhiên và dùng ghim kẹp giữ lỏng lọn tóc quăn đã tết. Để trông tự nhiên nên kéo vài sợi tóc ra để đánh rối. Sau cùng là mang băngđô thời trang dáng vòng hoa dại và như thế bạn sẽ trở thành cô gái đẹp duyên dáng, nhanh nhẹn.

Lời khuyên: Tự làm băngđô bằng cách ghim các hoa tai dễ thương vào dải ruybăng.

Kiểu tóc ngắn ngang cằm nhuộm màu kẹo

Q8gYRBDE.jpgPhóng to

Phái đẹp rất thích kiểu tóc này, từ tông màu tím cho đến kiểu tóc ngắn trên vai (tóc bob) giả mang băngđô. Kiểu này xuất hiện vào những năm 1920 và Katy Perry khuấy động lại làn sóng kiểu tóc này. Trước tiên là uốn quăn bằng 3/4 cây uốn tóc rồi xịt keo. Khi tóc nguội, chải tóc quăn để hòa các lọn tóc vào nhau. Làm giả tóc bob bằng tóc dài bằng cách cột đuôi ngựa lỏng ở đuôi tóc và cuộn tròn lên bên trong và dùng ghim kẹp lại. Nếu bạn có tóc mai thì nên buông ra để cho trông tự nhiên.

Đối với màu tóc, nếu bạn không ngại thì chọn màu theo ảnh của Katy Perry trên đây. Hay là thử nhuộm những lọn tóc sáng màu với tông màu dễ coi. Mốt nhuộm lọn tóc với các vệt màu phấn nhẹ nhàng như là màu hoa cà hay màu quả đào đối với bạn gái có làn da trắng, màu đỏ thẫm và màu tím hợp với bạn gái có làn da ngăm.

Lời khuyên: Nếu bạn không muốn nhuộm tóc lâu bền thì dùng keo màu tự nhiên là tốt nhất.

Búi tóc dạng vỏ sò biển

is7zYkdk.jpgPhóng to

Búi tóc dáng vỏ sò biển của Diane Kruger là búi tóc cách tân đơn giản từ búi tóc cổ điển. Để làm kiểu này, trước tiên cột tóc thành đuôi ngựa ở mức ngang xương gò má, rồi phủ tóc quanh dây thun để giấu nó. Nên chải phồng đuôi ngựa trước khi làm búi tóc từ đuôi tóc và cuộn tròn lên đỉnh đầu. Khi đã tạo dáng xong cho búi tóc sát đầu, dùng ghim chữ U giữ búi tóc. Móc nhẹ vài sợi tóc ra ngoài cho tự nhiên rồi xịt keo.

Lời khuyên: Nếu bạn dùng ghim thẳng thì nên bẻ cong một chút sẽ giữ được búi tóc.

Kiểu tết tóc cuộn

KthTei4A.jpgPhóng to

Các kiểu tóc tết đã thịnh hành mấy mùa qua, và một trong những kiểu yêu thích của năm nay là kiểu tết tóc cuộn của Alicia Keys trong một sự kiện âm nhạc mới đây. Một cuộn tóc dài và dày luôn nổi bật. Dùng tóc nhân tạo và cột sát vào tóc thật của bạn.

Dùng gel để chải mướt tóc từ đuôi tóc cho tới đỉnh đầu, rồi tết tóc lại và dùng dây thun cột đuôi tóc lại cho chặt. Cuộn tết tóc quanh đầu như một vương miện, ghim tóc để tạo dáng cuộn tóc tết. Khi cuộn xong một vòng nhét đuôi tóc vào bên dưới bằng ghim. Cuối cùng là xịt nhiều keo để giữ nếp tóc.

Kiểu tóc hất ngược sát đầu

2i3b5cXF.jpgPhóng to

Tóc ngắn thịnh hành nhưng không có nghĩa là bạn phải đi cắt tóc ngắn. Thay vào đó bạn tạo kiểu tóc cực ngắn bằng cách làm tóc hất ngược sát đầu như hình ảnh kiểu tóc của Olivia Thirlby. Kiểu tóc này chải sát hai bên và tạo dáng vuông trên đỉnh đầu. Để làm kiểu tóc này, kéo tóc ra sau cho sát đầu, xoắn lại, chừa lại phần tóc phía trước đầu. Dùng lược làm phồng tóc, sau đó kéo nó ra sau và nhét đuôi tóc vào xoắn tóc và giữ tóc bằng ghim. Chải nhẹ phần tóc hất ngược cho mướt. Sau cùng xịt keo bóng.

Lời khuyên: Kiểu tóc này phải trang điểm mắt đậm để cân bằng vẻ nam tính.

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Flare.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên