07/08/2012 15:05 GMT+7

5 bí quyết tìm nơi bảo dưỡng lốp xe và xe phù hợp

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Việc chọn lựa một trung tâm bảo dưỡng xe và lốp xe phù hợp sẽ giúp nâng cao độ bền của xe. 5 tiêu chí phổ biến để bạn dễ dàng tìm được một trung tâm bảo dưỡng ưng ý.

1. Hệ thống thiết bị hiện đại – chất lượng cao

Một hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp việc bảo dưỡng xe và lốp xe trở nên hiệu quả hơn khi bạn tiết kiệm được thời gian và duy trì độ bền của xe một cách tốt nhất. Một trung tâm bảo dưỡng hiện đại thường được trang bị các loại máy cơ bản như máy cân chỉnh thước lái, cẩu nâng, máy cân chỉnh lazing, máy bơm khí nitơ, … và các phương tiện hỗ trợ khác. Những tên tuổi như Hunter, Maruni, … được xem là đáng tin cậy khi bạn đến với một trung tâm bảo dưỡng chuyên nghiệp.

2nRp8KLo.jpgPhóng to
Một trung tâm bảo dưỡng chuyên nghiệp và an toàn luôn được trang bị các thiết bị hiện đại giúp duy trì độ bền của xe hơi.

2. Tính ổn định về giá

Việc tìm hiểu giá trước khi đặt chân vào một trung tâm bảo dưỡng chiếm một phần khá quan trọng. Một trung tâm bảo dưỡng lốp xe và xe chuyên nghiệp sẽ có hẳn một bảng giá minh bạch cho khách hàng. Để nhận biết một bảng giá minh bạch, người xem cần chú ý những chi tiết nhỏ nhất trong bảng giá, cũng như cách tính giá phát sinh, những yêu cầu đi kèm, những lưu ý về khung giờ bảo dưỡng, phí dịch vụ, thông tin khuyến mãi ...

3. Được tư vấn tận tình

Bất cứ ai cũng muốn được chào đón nhiệt tình khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào. Một trung tâm bảo dưỡng biết đón tiếp thân thiện niềm nở sẽ giúp căng thẳng vơi đi phần nào. Càng hoàn hảo hơn khi trung tâm tâm bảo dưỡng nhận luôn trách nhiệm tư vấn cách sử dụng lốp xe và xe phù hợp đối với chủ xe. Điều này giúp ích rất nhiều cho các chủ xe biết cách sử dụng hiệu quả và đối phó trong trường hợp khẩn cấp, nhất là đối với người mới làm quen với xe ô tô hoặc chưa biết nhiều về xe.

Trung tâm bảo dưỡng lốp xe và xe B-SELECT được xem là một trung những điển hình áp dụng điều này. Chủ xe được tư vấn cách chọn lốp, sử dụng, bảo trì xe nhằm mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

Vnrmv2nA.jpgPhóng to
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, B-SELECT được biết đến là trung tâm bảo dưỡng xe và lốp xe đáng tin cậy

4. Không gian mang cảm giác dễ chịu

Không ít người đều phải chịu đựng tiếng ồn khó chịu khi đến phòng chờ các gara. Do đó, một trung tâm bảo dưỡng lốp xe và xe cao cấp thường đầu tư hẳn nơi đợi chờ mang cảm giác thoải mái nhất trong thời gian chờ bảo trì. Đây cũng là điều các chủ xe cần quan tâm vì thời gian chờ đợi khá lâu trong không khí ngột ngạt sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe và tinh thần. Nếu tìm được một trung tâm bảo dưỡng có nhà chờ được trang bị tiện ích internet, tạp chí, giải trí, … thì không nên bỏ qua. Nơi chờ đợi nếu thoải mái giúp cảm giác căng thẳng trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

5. Thuận tiện giao thông

Những trung tâm bảo dưỡng uy tín nằm trên những tuyến đường lớn nên được đặt ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn. Ngoài việc tiết kiệm được thời gian đi lại, bạn còn có thể dễ dàng đến bảo dưỡng vào thời điểm khẩn cấp. Nếu tìm được một trung tâm bảo dưỡng hội tụ đủ 5 điều kiện nói trên nằm ngay trục đường chính thì việc bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn bao giờ.

PZs6juaH.jpgPhóng to
Trung tâm B-SELECT Dân Chủ nằm ngay trên tuyến đường lớn Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội)

Trong ngày 25.07.2012, Bridgestone Việt Nam ra mắt dịch vụ bảo dưỡng lốp xe và xe B-SELECT Dân Chủ. Đây là trung tâm bảo dưỡng lốp xe và xe đầu tiên của Bridgestone trước khi mô hình B-SELECT được mở rộng khắp các thành phố lớn trong cả nước.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên