30/01/2016 09:39 GMT+7

450 trẻ khuyết tật dự liên hoan “Búp mai vàng”

Q.LINH
Q.LINH

TT - 450 trẻ khuyết tật cùng khoảng 100 thầy cô phụ trách đã tham dự liên hoan “Búp mai vàng” 2016 diễn ra tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM ngày 29-1 có chủ đề “Xuân yêu thương”.

Các bạn nhỏ đến từ 22 trường chuyên biệt, mái ấm, nhà mở nuôi dạy trẻ khiếm thị, khiếm thính, mắc hội chứng Down, trẻ chậm phát triển... ở TP.HCM.

Đây cũng là năm thứ 25 liên hoan này được tổ chức, là dịp hội ngộ vui đón xuân sớm của nhiều mảnh đời trẻ kém may mắn của TP.

Mỗi đơn vị tham dự liên hoan được nhận nhiều phần quà tết và 2 triệu đồng tiền mặt do một số đơn vị, nhà hảo tâm gửi tặng để thêm điều kiện chăm lo tết cho các em.

Phó giám đốc Nhà Thiếu nhi TP.HCM Phạm Ngọc Quyên chia sẻ: “Liên hoan không chỉ để họp mặt cho các bạn nhỏ vui chơi, đón xuân mà còn là dịp để chúng ta tôn vinh những ngôi trường chuyên biệt với bao nghị lực vượt khó vươn lên của chính các học sinh khuyết tật và tấm lòng của nhiều thầy cô phụ trách luôn sẵn sàng đồng hành cùng các em mỗi ngày trong cuộc sống”.

Dịp này, ban tổ chức cũng trao giải cho các bạn đoạt giải cao trong giải cờ vua trẻ khuyết tật Nhà Thiếu nhi TP.HCM năm 2016.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên