14/01/2009 03:19 GMT+7

300 triệu đồng quà xuân tặng bạn trẻ nhà trọ

NGỌC DIỆN
NGỌC DIỆN

TT - Hơn 300 triệu đồng là trị giá những món quà xuân mà Quận đoàn 9 (TP.HCM) dành tặng bạn trẻ các khu nhà trọ, nhập cư, tái hòa nhập cộng đồng và trẻ em nghèo, ĐVTN khó khăn dịp Tết Kỷ Sửu 2009. Số quà do các doanh nghiệp, mạnh thường quân, trường học trên địa bàn quận góp tay. Quận đoàn 9 còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà tại huyện Cần Giờ, TP.HCM và một số tỉnh bạn...

Phước Tuần

* Giúp trẻ em bất hạnh đón tết, đó là hoạt động do Tổ chức CTXH Người Việt Trẻ vừa phối hợp với nhóm tình nguyện Ngàn hạc giấy, Câu lạc bộ đạp xe vì môi trường C4E và nhóm Đồng hành thuộc lớp CTXH Trường ĐHKH Huế tổ chức. Các bạn đã thăm, tặng quà cho các bạn nhỏ Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ em mồ côi xã Thủy Xuân, huyện Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Nguyễn Đông

* Sân chơi cho bạn trẻ thích tiếng Anh, đó là câu lạc bộ tiếng Anh đầu tiên vừa được Đoàn ủy dân chính đảng tỉnh Cà Mau thành lập dành cho các bạn trẻ đang sống, học tập và làm việc tại Cà Mau. Tối chủ nhật hằng tuần CLB sẽ là nơi gặp gỡ, trao đổi, giao lưu với nhau bằng tiếng Anh. Hiện CLB đã có gần 150 bạn trẻ đăng ký tham gia.

NGỌC DIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên