15/02/2014 18:49 GMT+7

200 bạn trẻ hào hứng với Yêu đi rồi khóc

TR.N.
TR.N.

TTO – Chiều 15-2 tại TP.HCM, hơn 200 bạn trẻ tham dự buổi ra mắt sách Yêu đi rồi khóc trở thành những độc giả đầu tiên có trong tay quyển sách có tặng kèm đĩa CD ca khúc cùng tên do nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác và trình bày.

H5IA94Wy.jpgPhóng to

Các tác giả Yêu đi rồi khóc giao lưu trong buổi ra mắt sách chiều 15-2. Ảnh: TR.N.

Lượng bạn trẻ đến đông khiến nơi tổ chức quá tải. Dù vậy, bạn đọc vẫn chịu khó xếp hàng trật tự chờ xin chữ ký của các tác giả sách Yêu đi rồi khóc: Hamlet Trương, Tango Trần, Võ Vi Vân và Hàn Vi.

Bốn tác giả tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1988 đến 1993) đã mang đến những truyện ngắn tuyển chọn do họ sáng tác về những trải nghiệm tình yêu lãng mạn, hạnh phúc, chia ly, những rung động đầu đời nhiều cảm xúc, hờn ghen và nỗi khao khát hạnh phúc.

bTwSf2kN.jpg
Hàng trăm bạn đọc trẻ vây quanh các tác giả xin chữ ký. Ảnh: TR.N.

Yêu đi rồi khóc thể hiện một trào lưu mới trong lĩnh vực văn học tuổi mới lớn năm 2014: tập họp những cây bút trẻ làm nên một tuyển tập không chỉ tâm huyết với những con chữ mà còn kèm theo là ca khúc, audio book (diễn đọc truyện ngắn) và cả các clip phim ngắn chung chủ đề để tạo ra nhiều hình thức, sắc thái tiếp cận độc giả trẻ.

Sách do NXB Văn học và công ty Đinh Tị xuất bản, Lazada phát hành từ 15-2.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên