27/09/2014 20:11 GMT+7

200 bạn nhỏ khiếm thị viết thư gửi bộ đội hải quân

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Ngày 27-9, 600 trẻ em khiếm thị của 10 trường, mái ấm đến từ TP.HCM và các tỉnh Đông nam bộ  tham dự chương trình “Thắp sáng niềm tin” lần thứ 11.

Tình nguyện viên chương trình đang dẫn các em  khiếm thính ra tắm biển - Ảnh: Đông Hà

Chương trình do Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist tổ chức. Chương trình năm nay có chủ đề “Thắp sáng niềm tin cùng biển đảo”.

Được tắm biển, được giao lưu, ca hát với bộ đội hải quân Lữ đoàn 171, những trẻ em không may này càng thêm yêu mến người xung quanh và càng có thêm động lực để vượt qua khiếm khuyết.

Ban tổ chức cũng đã phát động cuộc thi viết thư cho bộ đội hải quân nói chung và nhà giàn DK 1 nói riêng. Hơn 200 em đã viết thư gửi về với tình cảm dạt dào, sự mến phục dành cho các chiến sĩ hải quân.

Thiếu tá Phạm Ngọc Quý, trưởng ban tuyên huấn Lữ đoàn 171 xúc động nói "những bức thư, tình cảm của các em nhỏ không may mắn làm chúng tôi rất cảm động. Những cảm nhận, suy nghĩ của các em về người lính hải quân rất đúng, thể hiện tình yêu quê hương, biển đảo của các em.

Đây cũng chính là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần cho những người lính hải quân như chúng tôi vững tay súng, chắc tấm lòng để bảo vệ vùng biển, vùng trời của tổ quốc”.

Bộ đội hải quân Lữ đoàn 171 hát giao lưu cùng các em học sinh khiếm thính - Ảnh: Đông Hà
Bộ đội hải quân Lữ đoàn 171 cùng Ban tổ chức tặng quà cho các em học sinh - Ảnh: Đông Hà
ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên