Góp ý Tuổi Trẻ Online phiên bản mới Tại đây

2 triệu lượt xem ​clip quảng cáo bán xe cũ y như phim

08/05/2017 16:37 GMT+7

TTO - Để rao bán chiếc Suzuki Vitara đời 1996 của mình, một nghệ sĩ ở Israel đã dàn dựng đoạn clip cực hay mô tả những điểm mạnh và yếu của chiếc xe. Đoạn clip đã gây 'bão' trên mạng với gần 2 triệu lượt xem.

Hình ảnh quảng cáo cực kỳ ấn tượng từ đoạn clip - Ảnh chụp từ clip
Hình ảnh quảng cáo cực kỳ ấn tượng từ đoạn clip - Ảnh chụp từ clip

Theo Boredpanda, Eugene Romanovsky là một nghệ sĩ hiệu ứng hình ảnh. Anh đã sử dụng các kỹ năng của mình để thực hiện đoạn video clip dài 2 phút mô tả chiếc xe 'đáng tin cậy' mà anh muốn bán.

Clip lồng ghép khéo léo những cảnh quay từ các bộ phim Hollywood nổi tiếng như Công viên kỷ Jura, Mad Max, phim tài liệu thám hiểm mặt trăng... để mô tả đặc tính của chiếc xe. 

Đoạn clip thu hút gần 2 triệu lượt xem tính đến thời điểm này, đồng thời tạo ấn tượng mạnh với các khách hàng tiềm năng, nhiều người trong số đó đã ngỏ ý mua xe. 

Đoạn clip quảng cáo bán xe cũ của Eugene Romanovsky đang gây sốt trên mạng - Nguồn: YouTube
TƯỜNG VY