29/03/2013 04:32 GMT+7

2 tỉ đồng hỗ trợ hoạt động công tác xã hội

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ngân hàng Xuất nhập khẩu VN (Eximbank) vừa ký kết hỗ trợ các hoạt động công tác xã hội năm 2013 của Thành đoàn TP.HCM với số tiền 2 tỉ đồng vào hôm 28-3.

Hai bên sẽ phối hợp trong nhiều hoạt động, trong đó các đội hình phản ứng nhanh phòng chống đinh tặc với các xe hút đinh chuyên dụng sẽ tiếp tục làm việc năm thứ tư tại các quận 2, 9, 12 và Thủ Đức.

eLMOzVZp.jpgPhóng to
Đội phản ứng nhanh phòng chống nạn rải đinh với xe hút đinh chuyên dụng ra quân trong sáng 28-3 - Ảnh: Q.LINH

Các nội dung phối hợp còn có giải bóng đá sinh viên toàn thành, ngày hội môi trường, ngày hội Hoa hồng nhỏ cho trẻ mái ấm nhà mở, cuộc vận động sách giáo khoa - tập trắng - đồ dùng học tập cho trẻ vùng sâu vùng xa, lễ thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sĩ, đêm hội trăng rằm cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, truyền thông giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên - phòng chống HIV, phòng chống tội phạm, các ngày chủ nhật xanh và tổ ấm ngày xuân cho con em công nhân khó khăn.

Được khởi động từ năm 2010 với hỗ trợ chủ yếu cho hoạt động phòng chống nạn rải đinh, tính đến hết năm 2012, Eximbank đã hỗ trợ trên 4,7 tỉ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng của Thành đoàn.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên