10/03/2015 13:35 GMT+7

Bán hết sạch 15.000 vé liveshow Madonna trong năm phút

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Nữ hoàng nhạc pop Madonna tiếp tục gây ấn tượng trong làng nhạc thế giới khi 15.000 vé xem liveshow tại Paris của cô được bán hết sạch chỉ trong vòng 5 phút.

Madonna biểu diễn tại một sự kiện hôm 8-2 ở California (Mỹ) - Ảnh: AFP

Sau khi chính thức được bán vào hôm 9-3, vé xem liveshow đã nhanh chóng “cháy hàng” trong khoảng thời gian ngắn kỷ lục.

Theo đại diện Công ty Live Nation, giá vé dao động từ 55 đến 223 USD. Đây cũng là lần đầu tiên Madonna quay lại biểu diễn tại Pháp kể từ năm 2012.

Nữ ca sĩ dự định thực hiện tour lưu diễn tại Châu Âu và Bắc Mỹ vào ngày 29-8 để quảng bá cho album “Rebel Heart”. Hiện nay, cô đã lên kế hoạch cho tổng cộng 35 show diễn. 

Trang Yahoo News cho biết Madonna đang tìm cách giành được thiện cảm của lãnh đạo đảng cực hữu Mặt trận Dân tộc Pháp, bà Le Pen, sau khi cô đối mặt với nguy cơ bị kiện do trình chiếu video có hình ảnh của bà tại buổi biểu diễn ở Pháp năm 2012.

Video sử dụng hình bà Le Pen với chữ thập trước trán để làm nền cho ca khúc "Nobody Knows Me”. Chính biểu tượng này đã khiến Madonna gặp không ít phiền phức vì nó khiến người xem nghĩ đến phe phát xít. Bên cạnh đó, việc chiếu khuôn mặt của trùm phát xít Đức Adolf Hitler ngay sau hình ảnh bà Le Pen cũng làm dấy lên nhiều sự phản đối.

Tuần trước trên đài truyền hình Pháp, ngôi sao người Mỹ cũng gợi ý được cùng bà Le Pen “ngồi xuống và cùng uống nước”, trò chuyện về các quan điểm của hai bên.

Ngay hôm sau, nữ lãnh đạo người Pháp đã lên tiếng chấp nhận lời mời và bày tỏ sự hài lòng. Tuy nhiên, từ đó đến nay vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy hai người phụ nữ sẽ có dịp ngồi lại trò chuyện cùng nhau.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên