10/11/2015 07:16 GMT+7

14-11: Film tour của Michael Brynntrup đến TP.HCM

 CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Theo tin từ Trường Điện ảnh quốc tế Sài Gòn (SIFS), TP.HCM là điểm đến tiếp theo của nhà làm phim thể nghiệm người Đức Michael Brynntrup.

Film tour của Michael Brynntrup đến TP.HCM. Ảnh: bs.de

Từ 14 - 16g ngày 14-11 tại SIFS sẽ có buổi chiếu phim thể nghiệm (tám phim video ngắn tổng độ dài 81 phút) và giao lưu cùng Michael Brynntrup. Chương trình chiếu phim này nằm trong chuỗi film tour của Michael Brynntrup tại khu vực châu Á diễn ra từ ngày 15-10 đến 24-11.

Michael Brynntrup từng học triết học và lịch sử nghệ thuật ở Braunschweig (Đức). Ông đã có hơn 70 tác phẩm từ phim ngắn thể nghiệm đến video và bốn phim điện ảnh. Ông cũng là nhà làm phim tiên phong về cộng đồng LGBT, như tổ chức các sự kiện phim ảnh cho cộng đồng này tại Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại Frankfurt hay tại các liên hoan phim quốc tế như Sao Paolo,

St. Petersburg và Chiangmai. Hiện ông là giáo sư điện ảnh và video tại Trường đại học Nghệ thuật Braunschweig. Trong những phim thể nghiệm của mình, ông thường thủ vai chính bởi cho rằng khi bộc lộ khía cạnh bản thân, ông không phải đại diện cho riêng cá nhân nào mà nhấn mạnh vào tất cả mọi người nói chung.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên