04/04/2015 18:39 GMT+7

10 xe sang nổi bật tại New York Auto Show 2015

CHÂU LUÂN tổng hợp
CHÂU LUÂN tổng hợp

TTO - Tại triển lãm ôtô New York 2015 diễn ra từ ngày 3 đến 12-4, Subaru trình làng phiên bản 450 "ngựa" của chiếc BRZ, trong khi Honda bất ngờ khoác "áo thể thao" cho Civic...

Không chỉ vậy, Porsche tự hào mang chiếc Boxster Spyder tuyệt mỹ đến dự hội xe và Aston Martin cũng chẳng kém cạnh khi đem đến New York mẫu xe Vulcan không thể "màu mè" hơn.

Chúng chỉ là một mảng trong thỏi nam châm khổng lồ tại triển lãm New York International Auto Show 2015, là kết quả đến từ những sáng tạo vô biên của các hãng để khai sinh các model kiểu dáng độc lạ, màu sắc lộng lẫy và thiết kế đuôi cá sợi carbon cực ấn tượng.

Cùng ngắm những tác phẩm tỏa sáng nhất tại cuộc triển lãm trong ngày đầu khai mạc:

McLaren khá hào hứng giới thiệu chiếc xe thể thao mới nhất của mình - 570S, nhưng cũng tranh thủ "ké" thêm P1 GTR - mẫu xe cơ bắp được làm ra chỉ để cạnh tranh ở thị trường cao cấp nhất hiện nay.

McLaren P1 GTR - Ảnh: Mashable

Acura đã làm thỏa lòng giới mộ điệu khi cuối cùng cũng tung ra NSX thế hệ tiếp nối sau 14 năm bắt fan phải chờ đợi. Bản NSX gần nhất ra đời năm 2001.

Acura NSX - Ảnh: Mashable

Dodge "khoe" một bản Viper có màu sơn ngộ nghĩnh.

Dogde Viper - Ảnh: Mashable

Ford đã không làm các fan thất vọng khi trình làng phiên bản cập nhật nhất của dòng xe mang tính biểu tượng Ford GT. Theo Ford, GT sẽ chẳng "ngán" bất kỳ siêu xe nào trên hành tinh.

Ford GT - Ảnh: Mashable

Jaguar "chơi nổi" với cách trình làng sedan thể thao XF hoàn toàn mới lạ, nhằm khoe thành tích "giảm cân" đến 120kg cho XF.

Jaguar XF - Ảnh: Mashable
Aston Martin Vulcan nổi bật tại New York Auto Show 2015 - Ảnh: Mashable

Chiếc Aston Martin Vulcan có mặt tại New York lần này là một trong 25 bản sản xuất giới hạn trên toàn cầu. Tập trung cải thiện sức mạnh, Aston Martin Vulcan chỉ nhắm mục tiêu duy nhất trở thành xe đua hầm hố. 

"Quái vật" màu vàng kim loại Mercedes AMG GT S có sức mạnh lên đến 503 mã lực sẽ "tuyên chiến" với đối thủ Porsche 911 Turbo.

Mercedes AMG GT S - Ảnh: Mashable

Porsche ra mắt Boxster Spyder mới cáu và cảnh báo nó không phải là chiếc xe dành cho những người yếu tim. Loại bỏ tính năng điều hòa không khí hay radio, Porsche quyết tâm thuyết phục khách hàng bỏ ra 82.100 USD để mua Boxster Spyder chỉ bằng tốc độ và trọng lượng ấn tượng.

Porsche Boxster Spyder - Ảnh: Mashable

Mẫu STI Performance Concept của Subaru nổi bật với màu sơn xanh mờ được dựng lại trên concept Subaru BRZ 450 mã lực.

Subaru STI Performance Concept - Ảnh: Mashable

Yas Marina Blue BMW F80 M3 "thay mặt" BMW giới thiệu toàn bộ hàng "nóng" trong dòng sản phẩm M của hãng: bộ chia tách, đuôi cá và cả nắp gương đều làm từ sợi carbon, đi kèm với chất liệu da Alacantara cao cấp phủ trong nội thất cabin.

Yas Marina Blue BMW F80 M3 - Ảnh: Mashable 
CHÂU LUÂN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />