23/08/2017 15:40 GMT+7

Xem phim ngắn Cuộc gặp gỡ định mệnh của MLee

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong bộ phim ngắn vừa ra mắt Cuộc gặp gỡ định mệnh, 'bông hồng lai" Việt - Pháp MLee đã vào vai em gái Isaac và có cuộc gặp 'oan gia' với Quốc Anh.

Sau thời gian là học trò của Ngô Thanh Vân, MLee đã "tự thân vận động" đầu tư thực hiện bộ phim ngắn ca nhạc đậm chất teen Cuộc gặp gỡ định mệnh.

Với kinh phí hơn 500 triệu đồng, kết hợp cùng ê-kíp đạo diễn Kiên Ứng, MLee đã có một sản phẩm khá đáng yêu.

MLee tự nhận, để đầu tư một dự án khá lớn như thế này thì tài chính là cả một vấn đề, cô thực hiện dự án này vì đam mê bởi làm phim ngắn như vậy để thu về lợi nhuận không phải là điều dễ dàng.

Và với số tiền đầu tư đó, cô rất khó mời được những "hot boy" như Isaac, Soobin Hoàng Sơn hay Quốc Anh. Nhưng rất may là tất cả những người bạn đó đều nhận lời góp mặt giúp cô có được một sản phẩm khá toàn vẹn.  

Nội dung phim sẽ là câu chuyện tình yêu hài hước giữa hai nhân vật chính do Mlee và Trần Quốc Anh thủ vai.

Gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, Mlee bị người anh trai thân thiết của mình là Isaac "gài hàng" sắp xếp một chuyến công tác xa nhưng thực chất là để em gái có thời gian nghỉ ngơi, suy nghĩ những chuyện đã qua và tìm cách giải quyết những nút thắt trong cuộc sống.

Trớ trêu thay, cô trợ lý hậu đậu của Isaac lại sử dụng nhầm một dịch vụ cho thuê phòng ở ghép, do đó MLee bất đắc dĩ phải ở chung với một anh chàng lạ mặt cực điển trai và mê game. 

Kỳ nghỉ dưỡng bình yên của MLee bỗng nhiên trở nên phiền toái.

Liệu rằng sau tất cả, "cuộc gặp gỡ định mệnh" này có thể xoa dịu trái tim đang tổn thương của MLee? 

Từng là khách mời trong phim sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé và là Vj Khách mời cho MTV Thích Mê, là người mẫu ảnh cho các tạp chí lớn như: Đẹp, Women’s Health, F... , MLee đang rất nỗ lực trong vai trò ca sĩ.

Cô từng có các MV hát cùng Soobin Hoàng Sơn - Từng ngày em mơ về anh, Party up, I like you, Cho em luôn gần anh...  

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên