06/08/2016 12:58 GMT+7

Xem MV Rise - ca khúc Olympics 2016 của Katy Perry

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Là ca khúc chủ đề cho Thế vận hội mùa Hè Olympics 2016 do Katy Perry đồng sáng tác với Savan Kotecha, chỉ vài giờ xuất hiện trên Youtube thu hút nửa triệu views từ người hâm mộ.

Hình ảnh trong single Rise - Ảnh Capitol
Hình ảnh trong single Rise - Ảnh Capitol

Nổi tiếng với hai MV Dark Horses Roar cán mốc 1 tỉ views trên Youtube, Katy Perry trở thành cái tên được cộng đồng mạng ưa thích.

Lựa chọn phong cách âm nhạc có giai điệu vui tươi, lạc quan giúp Perry khác biệt hơn so với những bản tình ca tuy đẹp mà ủy mị của làng nhạc nhẹ quốc tế.

Không nằm ngoài xu hướng nghe nhạc kỹ thuật số, Perry tung Rise bản audio lên Apple Music và iTune vào tháng trước, để “đo” phản ứng của người hâm mộ.

Ca khúc sau đó năm trong tốp đầu các bảng xếp hạng Úc, Pháp, Mỹ, Anh và nhiều quốc gia khác.

Lời bài Rise (tạm dịch: Tung cánh) cũng là lời động viên tinh thần như một vận động viên, hay một kẻ chạy đua với vận may của mình, dù có vấp phải trở ngại hay thách thức thì cũng không nên nghi ngờ vào năng lực bản thân.

Katy Perry và chiếc dù để cô tung cánh - Ảnh Cắt từ video
Katy Perry và chiếc dù để cô tung cánh - Ảnh Cắt từ video

Với giai điệu mid-tempo (vừa phải) trên nền nhạc điện tử sở trường, ca khúc như được đo ni đóng giày cho giọng hát nữ cao đầy tình cảm của cô ca sĩ 32 tuổi.

Trước khi tung ra MV chính thức, bản video ghi hình tại Lễ khai mạc Olympics cũng thu hút hơn 27 triệu lượt xem sau hai tuần ra mắt.

Ra mắt ngày 4 tháng 8 (giờ địa phương), hình ảnh của Rise gây ấn tượng khi dựa trên ý tưởng khao khát chiến thắng, được bay lên bầu trời để nhìn ngắm thế giới rộng lớn của con người.

Nhiều khán giả cho rằng các cảnh quay của MV được thực hiện tại Vườn quốc gia Grand Canyon.

So với những sản phẩm cầu kỳ và “màu mè” trước đây, MV đơn giản hơn nhưng cũng chứa đựng ý nghĩa nhân văn hơn. Ngoài chiếc dù màu hồng nổi bật, người xem còn ấn tượng với lối quay chậm (slow-motion) đầy hiệu quả, nhằm lột tả cảm xúc trọn vẹn của Katy Perry. 

Cảnh quay flycam khá đẹp - Ảnh Cắt từ video
Cảnh quay flycam khá đẹp - Ảnh Cắt từ video

>> Xem MV:

Nguồn: Youtube
ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên