17/05/2014 18:38 GMT+7

Vinh danh điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Q.LINH
Q.LINH

TTO - Đại hội thanh niên tiên tiến TP.HCM làm theo lời Bác năm 2014 đã diễn ra hôm nay 17-5 tại TP.HCM với sự tham dự của gần 300 đại biểu.

Đại hội thanh niên tiên tiến TP.HCM làm theo lời BácTuổi trẻ TP.HCM học và làm theo lời Bác năm 2014Tuyên dương điển hình làm theo lời Bác

UXCRIejz.jpgPhóng to
Đại biểu dự đại hội đến dâng hoa báo công với Bác - Ảnh: Q.L.
6PVmNFKo.jpgPhóng to
Bí thư Thành đoàn TP.HCM Nguyễn Mạnh Cường (trái) trao huy hiệu và giấy chứng nhận thanh niên tiên tiến cho các đại biểu - Ảnh: Q.L.

Các đại biểu đã dự lễ dâng hoa và nhận huy hiệu, giấy chứng nhận thanh niên tiên tiến tại tượng đài Bác Hồ trước trụ sở UBND TP.HCM, dự triển lãm ảnh và nhiều hoạt động tại các cơ sở Đoàn.

Tại diễn đàn “Tuổi trẻ TP yêu nước, nhận thức, trách nhiệm, hành động”, các đại biểu đã chia sẻ về câu chuyện nóng đang diễn ra trên biển Đông. Những điển hình của tuổi trẻ TP đồng lòng khẳng định rằng lòng yêu nước lúc nào cũng luôn sẵn có trong tim mỗi người trẻ dù trong thời chiến hay thời bình, chỉ là khác nhau về cách biểu hiện.

Cũng tại diễn đàn này, các đại biểu trẻ nhắn gửi cùng tuổi trẻ TP hãy giữ thái độ bình tĩnh, ứng xử văn minh và đúng pháp luật.

Các đại biểu cũng tham gia giao lưu với sinh viên Trường ĐH Mở TP.HCM, với các bạn trẻ đang sinh hoạt trong Câu lạc bộ Mầm Xanh của P.11 (Q.Bình Thạnh) để chia sẻ và lan tỏa lối sống đẹp, dấn thân và vượt mọi gian khó để đạt đến ước mơ cuộc đời. Ngoài ra, các bạn cũng tham quan một số địa danh, công trình tiêu biểu của TP.

Dịp này 37 điển hình tiêu biểu nhất đã được vinh danh trong chương trình nghệ thuật Người là niềm tin tất thắng kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên