25/11/2016 17:35 GMT+7

Việt Max vẽ tranh tường lấy cảm hứng từ Star Wars

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Rogue one Star Wars ngoại truyện sẽ ra mắt tại VN ngày 16-12, nhân sự kiện này The Walt Disney Đông Nam Á đã kết hợp với họa sĩ Việt Max tạo nên bức tường graffiti ấn tượng được lấy cảm hứng từ phim.

Họa sĩ Việt Max vẽ tranh tường - Ảnh: CGV

Việt Max là một nghệ sĩ đa tài trong nhiều lĩnh vực như: họa sĩ graffiti, vũ công, đạo diễn (Yêu và Sút vừa ra rạp 25-11). Anh cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng nghệ thuật đường phố tại Việt Nam.

Hợp tác lần này là sự nỗ lực của Disney khi mang những nhân vật biểu tượng Star Wars từ màn ảnh rộng ra đời thực thông qua tài năng sáng tạo của các nghệ sĩ khu vực Đông Nam Á.

Khi được hỏi về cảm nghĩ cho dự án này, Việt Max chia sẻ: “Tôi rất vui khi được hãng Disney gởi lời mời tham gia trong dự án vẽ nên tác phẩm graffiti độc quyền lấy cảm hứng từ phim Rogue One, là một trong những bộ phim được hàng triệu fan trên toàn thế giới yêu thích, trong đó dĩ nhiên có tôi.”

Một tác phẩn tranh tường của Việt Max - Ảnh: CGV
Một tác phẩn tranh tường của Việt Max - Ảnh: CGV

Rogue one: Star Wars ngoại truyện là phần ngoại truyện đầu tiên của loạt phim Star Wars đến từ hãng Lucasfilm. Đây là một hành trình sử thi hoàn toàn mới so với câu chuyện khán giả vẫn biết đến Star Wars.

Trong thời kì xung đột xảy ra, có một nhóm anh hùng đã liên kết với nhau cùng thực hiện nhiệm vụ lấy cắp tấm bản đồ thiết kế thứ vũ khí hủy diệt Death Star của phe Đế Chế. Sự kiện mấu chốt trong phần phim Star Wars lần này chính là việc tập hợp những con người hoàn toàn bình thường để làm những điều phi thường hơn cả bản thân họ từng biết.

Phim sẽ được công chiếu tại Mỹ vào ngày 16-12, cùng ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Xem trailer phim Rogue one: Star Wars ngoại truyện

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên