18/04/2012 02:03 GMT+7

YxineFF công bố ban giám khảo 2012

 CÁT KHUÊ
 CÁT KHUÊ

TT - Theo thông tin từ ban tổ chức Tiệc phim ngắn trực tuyến YxineFF, tiệc phim lần 3-2012 sẽ mang chủ đề Cá nhân (2011 - Niềm tin, 2010 - Tình yêu) với ban giám khảo gồm: đạo diễn Phan Ðăng Di (trưởng ban), diễn viên Ðỗ Thị Hải Yến, nhà sản xuất phim Trần Thị Bích Ngọc, nhà quay phim Nguyễn K’Linh và dịch giả Cao Việt Dũng.

sdhpaRgs.jpgPhóng to
Vũ Quỳnh Hà - đồng sản xuất YxineFF - nhận chứng nhận tài trợ từ Đại sứ Anh tại VN - Ảnh: C.K.

Ðạo diễn Phan Ðăng Di - trưởng ban giám khảo YxineFF 2012 - chia sẻ: YxineFF đã và đang là cơ hội tốt cho những nhà làm phim tương lai, những người luôn rất cần đối thoại cởi mở và thẳng thắn với chính mình, với đồng nghiệp và khán giả cả trong và ngoài nước trước khi quyết định có bước tiếp trên con đường làm phim thường là sóng gió nhiều hơn dịu ngọt này hay không.

Dự án YxineFF đã nhận được sự hỗ trợ của Viện Goethe Việt Nam, Hội đồng Anh Việt Nam và Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM. Tính đến nay qua hai lần tổ chức, YxineFF đã trình chiếu trên mạng 174 phim ngắn, chọn phương thức trực tuyến, YxineFF chú trọng tính chất tương tác của mạng xã hội trong thời đại kỹ thuật tiên tiến và đã thu hút hơn 3 triệu lượt người xem.

 CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên