11/12/2016 22:19 GMT+7

Nhã Uyên thắng Căn hộ trong mơ một tỷ đồng

Q.N.
Q.N.

TTO – Cô gái có dáng vẻ mảnh mai nhất chương trình Căn hộ trong mơ- Nhã Uyên đã trở thành quán quân mùa đầu tiên của gameshow triệu đô này với giải thưởng là căn hộ trị giá một tỷ đồng.

Nhã Uyên chiến thắng Căn hộ trong mơ - Ảnh: DQmedia

Tập 15, tập chung kết của cuộc thi Căn hộ trong mơ đã lên sóng vào 19g45 ngày 11-12 trên kênh HTV7.

Ở tập trước, hai thí sinh Nhã Uyên và Hoài Anh cùng đối mặt với thử thách đầy cam go nhưng cũng vô cùng hấp dẫn là hoàn thiện một căn hộ trong mơ của riêng mình với sự trợ giúp của hai đồng đội là Trung Nghĩa và Hoàng Quân.

Cả hai cô gái đã “ý tưởng lớn gặp nhau” khi cùng hướng đến các thiết kế thấm đẫm tình yêu với Việt Nam tuy nhiên vẫn có nhiều chi tiết khác biệt trong thiết kế riêng của mình.

Nếu Nhã Uyên chọn chủ đề theo ý tưởng tôi sống - tôi trải nghiệm với mong muốn hướng về biển đảo quê hương, sử dụng tông màu chủ đạo là màu xanh của biển, trời và màu vàng của cát thì Hoài Anh Mango lại chọn chủ đề tôi sống - tôi làm việc với dáng dấp của thời kì bao cấp kết hợp với nét đẹp của những thiết kế hiện đại.

Ban giám khảo gameshow này đánh giá cao về khả năng sáng tạo và tạo điểm nhấn trong căn phòng của Nhã Uyên. Kết quả, Nhã Uyên đoạt ngôi vị quán quân Căn hộ trong mơ với giải thưởng là căn hộ trị giá một tỷ đồng. 

Nhã Uyên là thủ khoa trường Đại học Kiến trúc TPHCM đến với chương trình để muốn thử thách sức chịu đựng của bản thân, từ một cô gái “không biết gì về thi công, không biết cầm cây sơn như thế nào”, Nhã Uyên đã hoàn toàn quen với công việc thiết kế, trở nên mạnh mẽ, và ngày càng sáng tạo.

Ngôi vị  Á quân dành cho Hoài Anh vẫn là một kết quả không ngờ bởi cô là một “tay mơ”, theo học ngành thiết kế thời trang, trong cuộc thi, Hoài Anh luôn bị đánh giá là thí sinh yếu nhất, thiếu kĩ năng chuyên môn nhất, nhưng đến thời điểm hiện tại, Hoài Anh đã trở thành một cô gái vô cùng mạnh mẽ, đã dám nói lên quan điểm của mình và dõng dạc tuyên bố “mọi người làm được, em cũng làm được”. 

Xem thiết kế hướng về biển đảo quê hương với màu xanh chủ đạo giúp Nhã Uyên chiến thắng:

Phòng khách với bức tường với dòng chữ Tôi yêu Việt Nam - Ảnh: DQMedia
Không gian phòng ngủ
Không gian bếp đầy sáng tạo với những chiếc rá được Nhã Uyên vẽ tay hình ảnh hải sản bơi lội mang sinh khí và năng lượng tích cực cho bếp - Ảnh: DQMedia
Bàn ăn nhẹ nhàng, hài hòa với tổng thể cá và nước và bức tranh Bonjour Việt Nam - Ảnh:DQMedia  
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên