21/10/2016 11:51 GMT+7

Xem MV Follow your dream của Thanh Duy

TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC

TTO - Thanh Duy mời dàn sao nổi tiếng như người mẫu Lan Khuê, Mai Ngô, ca sĩ Lan Trinh, diễn viên nhí Thanh Mỹ, hot vlogger Huy Cung, Đại Nghĩa, đạo diễn Ái Như... vào MV mới của anh: Follow your dream.

Mai Ngô tham gia MV của Thanh Duy

Follow your dream được sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh và được Miko Lan Trinh thể hiện thành công trước đó.

Tuy nhiên Thanh Duy khi hát lại bài này đã mang lại một không khí mới cho ca khúc. Đi kèm với những giai điệu vui tươi, hứng khởi còn là một phim ngắn thể hiện 4 ước mơ khác nhau của giới trẻ.

Mai Ngô với hành trình tỏa sáng trên sàn catwalk khi vượt qua những thử thách và sự dè bỉu của mọi người; Miko Lan Trinh - cô gái trẻ bán bánh mì ven đường với ước mơ được làm bác sĩ khám chữa bệnh cho người nghèo; Huy Cung - một chàng trai theo đuổi niềm đam mê làm họa sĩ truyện tranh; đạo diễn Ái Như dù lớn tuổi nhưng vẫn khát khao được thực hiện hành trình leo núi mà bấy lâu cô bỏ qua... là 4 câu chuyện trong MV của Thanh Duy.

Lan Khuê và Mai Ngô

 

Thanh Duy chia sẻ với Tuổi Trẻ: “Để thực hiện MV này Duy mất 6 tháng để chuẩn bị và ghi hình. Đây là một sản phẩm âm nhạc được Duy đầu tư nhất từ trước đến nay.

MV không những là câu chuyện ước mơ của Duy nói riêng mà còn các bạn trẻ nói chung. Trên hành trình tìm kiếm sự thành công luôn có những sóng gió và khó khăn. Vững tin vào đam mê của mình, tin chắc thành công sẽ mỉm cười với bạn”.

>> Xem MV:

TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên