27/07/2016 12:30 GMT+7

Đấu trường tiếu lâm: Lê Thị Dần rút lui, Trấn Thành đồng ý

Q.N. - Ảnh: DQ Media
Q.N. - Ảnh: DQ Media

TTO - Tập 16 của Đấu trường tiếu lâm vừa lên sóng vào tối 26-7 với nhiều diễn biến bất ngờ. Lê Thị Dần chủ động rút lui để nhường cơ hội cho những thí sinh còn lại trong đội Trấn Thành.

Lê Thị Dần vào vai Thị Nở trong tập 16. Sau tập này, cô xin rút lui để nhường cơ hội cho các thí sinh trẻ, nhiều thực lực hơn.

Trong đó, việc "danh hài tương lai" Lê Thị Dần - gương mặt cực "hot" của Thách thức danh hài và rất được kỳ vọng tại Đấu trường tiếu lâm - chủ động rút lui để nhường cơ hội cho những thí sinh còn lại mà cô cho là có khả năng tiến xa hơn nữa trong đội Trấn Thành. 

Sau ba tuần tranh tài sôi nổi, khá hấp dẫn, vòng chuyển thể của chương trình truyền hình Đấu trường tiếu lâm khép lại trong tập 16 vừa được phát sóng vào lúc 21g45, thứ ba (26-7) trên các kênh HTV7, THTPCT, THĐT1, THĐT2.

Trong tập này, các thí sinh còn lại là Phát La, Xuân Nghị, Lê Lộc, Phúc Zelo, Lê Thị Dần lần lượt thi thố tài năng để giành chiếc vé đi tiếp vào vòng trong.

Ngoài các tiết mục vui nhộn của các thí sinh, Đấu trường tiếu lâm còn khá thu hút nhờ các màn chặt chém của các HLV: Thu Trang - Tiến Luật, Trấn Thành, Đức Thịnh 

Sau khi kết thúc tất cả các phần thi, 5 vị huấn luyện viên Đức Thịnh, Trấn Thành, Trường Giang, Tiến Luật, Thu Trang đưa ra quyết định loại một thành viên trong đội. 

Phúc Zelo: thí sinh bị loại của đội Thu Trang - Tiến Luật 

Đội Thu Trang - Tiến Luật: Sau khi cân nhắc kỹ càng, Thu Trang - Tiến Luật quyết định loại đi thí sinh Phúc Zelo. Lý do Thu Trang đưa ra là muốn dành cơ hội cho những người xứng đáng hơn.

Tuy nhiên, Thu Trang cũng động viên Phúc Zelo là không nên buồn bã. Đấu trường tiếu lâm sẽ là cột mốc quan trọng để Phúc Zelo trưởng thành và chín chắn hơn.

Phát La - thí sinh của đội Trường Giang

Đội Trường Giang: Trước bốn thí sinh Phát La, Lê Minh Ngọc, Hoài Long, Mạnh Quân, Trường Giang chọn Lê Minh Ngọc là người rời khỏi chương trình.

Trường Giang đánh giá cao sự nỗ lực bứt phá của Phát La, đồng thời cũng dành lời khen ngợi cho Hoài Long khi anh chàng không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Riêng Lê Minh Ngọc, Trường Giang nhắn nhủ là phải trau dồi năng lực nhiều hơn nữa.

Chấp nhận dừng bước với tâm thế thoải mái, Lê Minh Ngọc gửi lời cảm ơn huấn luyện viên và các khán giả vì đồng hành, ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Đội Đức Thịnh: Không cần suy nghĩ quá nhiều, Đức Thịnh quyết định loại Thanh Phong vì lý do tinh thần chiến đấu của anh chàng không còn nữa. Đức Thịnh chia sẻ rằng với anh, ngoài cái duyên sân khấu thì sự tự tin và quyết tâm cũng là điều rất quan trọng.

Lâm Vĩ Dạ, Xuân Nghị dù không có phong độ tốt nhưng vẫn được cho cơ hội vào tiếp vòng trong.

Đội Trấn Thành: Trước khi Trấn Thành công bố quyết định, thí sinh Lê Thị Dần xin được dừng cuộc chơi. Chị nhận thấy việc đi tới vòng Chuyển thể là một thành công vô cùng lớn của riêng mình.

Đứng trên sân khấu cùng các thí sinh trẻ trung, sôi nổi của chương trình khiến Lê Thị Dần cảm thấy không thoải mái, tự tin lắm. Chị muốn nhường cơ hội cho các thí sinh trẻ hơn, có nhiều năng lực hơn.

Về phần mình, chị Dần sẽ quay về quê hương Thanh Hóa và phục vụ cho những chương trình ca nhạc “cây nhà lá vườn” ở địa phương.

Trấn Thành đồng ý với quyết định của Lê Thị Dần và để chị rời cuộc chơi trong tâm trạng thoải mái nhất.

Khép lại một hành trình nhiều cảm xúc, Lê Thị Dần thành công trong việc mang đến tiếng cười và niềm vui cho khán giả màn ảnh nhỏ.

>> Xem tập 16 của Đấu trường tiếu lâm:

Q.N. - Ảnh: DQ Media
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên