24/03/2016 14:23 GMT+7

​Angelababy giới thiệu trang phục xuân hè của Christian Dior

 THỤC NGHI (Theo L‘Officiel)
THỤC NGHI (Theo L‘Officiel)

TTO - Ngày 24-3, trên tạp chí thời trang L‘Officiel số tháng 4, Angelababy xuất hiện trên ảnh bìa với bộ sưu tập Xuân Hè của Christian Dior 2016.

Angelababy
Angelababy. -Ảnh: L‘Officiel

Xuất thân là người mẫu, Angelababy được giới truyền thông đánh giá là một trong những nghệ sĩ biết cách ăn mặc và là người khuấy động cho các trào lưu thời trang.

Angelababy từng làm người mẫu cho nhiều bộ sưu tập thời trang quốc tế, là gương mặt quen thuộc trên các ảnh bìa tạp chí thời thượng.

Mới đây, Angelababy được tạp chí thời trang L‘Officiel Trung Quốc mời làm người mẫu cho bộ sưu tập Xuân Hè của Christian Dior 2016, gồm 7 mẫu trang phục mang phong cách trẻ trung, năng động.

Cùng thời điểm này, Angelababy tuyên bố tháng 4 sắp tới cô sẽ trở lại phim trường với bộ phim truyền hình cổ trang Cô phương bất tự thưởng, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Feng Nong.

Bộ phim Cô phương bất tự thưởng xoay quanh mối tình lãng mạn giữa quốc vương Tấn quốc Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương đóng) và nàng tỳ nữ thông minh Bạch Sính Đình (Angelababy đóng) của Yến quốc.

*Xem bộ sưu tập Xuân Hè của Christian Dior 2016:

 
 
 
 
 
 

 

THỤC NGHI (Theo L‘Officiel)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên