06/02/2016 17:05 GMT+7

Thu Hằng đăng quang Solo cùng Bolero mùa 2

Q.N.
Q.N.

TTO - “Cô gái rửa chén” Thu Hằng đăng quang cuộc thi Solo cùng bolero mùa 2 vào tối 5-2 với giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt. Vị trí Á quân là Nguyễn Tuấn Hoàng (Hà Nội) và Á quân 2 là Tố My.

Các thí sinh chúc mừng quán quân Thu Hằng.
Các thí sinh chúc mừng quán quân Thu Hằng.

Vòng chung kết xếp hạng cuộc thi Solo cùng Bolero mùa thứ 2 diễn ra vào tối 5-2 với ba thí sinh xuất sắc Tuấn Hoàng, Tố My và Thu Hằng.

Với sự dàn dựng sáng tạo và đẹp mắt, cả ba thí sinh tỏa sáng như những ca sĩ chuyên nghiệp trong đêm thi cuối cùng. Ba thí sinh, ba giọng hát kỹ thuật với những thế mạnh khác nhau khiến các giám khảo Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung và Minh Đức phải cân nhắc từng điểm số.

Không quá cầu kỳ về mặt dàn dựng, cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn đến từ Nghệ An Thu Hằng hát liên khúc nói về thân phận của người ca sĩ là Tình đời và Phận tơ tằm (của nhạc sĩ Minh Kỳ) bằng tình cảm của một cô gái không may mắn trong cuộc sống.

Phần thi của Thu Hằng truyền tải được nhiều cảm xúc đến giám khảo (giành được số điểm tuyệt đối 40) và khán giả trong đêm thi và đây cũng chính là yếu tố quyết định thành công của Thu Hằng.

Nữ danh ca Ý Lan rơi lệ khi nghe Thu Hằng hát. Giám khảo Minh Đức nhận xét Hằng "có sự tiến bộ, thể hiện đầy cảm xúc”.

Đạo diễn Vũ Thanh Vinh chúc mừng Thu Hằng.
Đạo diễn Vũ Thành Vinh chúc mừng Thu Hằng.

Trong phần song ca, Thu Hằng song ca cùng giám khảo Đàm Vĩnh Hưng liên khúc Mưa chiều kỷ niệmHuyền thoại một chiều mưa và một lần nữa, cô giành được số điểm tuyệt đối, giành danh hiệu quán quân Solo cùng Bolero mùa thứ 2.

Thêm một bất ngờ nữa là Thu Hằng cũng vượt qua “ngọc nữ bolero” Tố My ở phần bình chọn của khán giả để trở thành thí sinh được nhiều người yêu thích nhất.

Thu Hằng sinh năm 1987 tại Nghệ An, học trường Trung cấp nhạc viện Hà Nội, khoa nhạc cụ dân tộc, từng đi hát ở nhà hàng để kiếm sống. Năm 20 tuổi, Hằng vào học Cao đẳng văn hóa nghệ thuật quân đội và đã tốt nghiệp tháng 6-2015.

Khi tham gia cuộc thi Solo cùng Bolero, những ca khúc mà Thu Hằng chọn trong cuộc thi đều đầy tính tự sự, u buồn. Càng vào những vòng sau, Thu Hằng ngày càng nổi bật, không chỉ về giọng hát mà còn sự tỏa sáng ở phong thái, thần sắc, tự tin hơn hẳn những vòng đầu.

Tố My song ca với Phi Nhung trong tiết mục Vọng kim lang - Bậu đi theo người
Tố My trong phần thi song ca giám khảo Phi Nhung (Vọng kim lang - Bậu đi theo người).

*Xem clip phần thi đơn ca của Thu Hằng:

Video clip phần thi đơn ca của Thu Hằng:

*Xem clip phần thi song ca của Thu Hằng và Đàm Vĩnh Hưng:

Video clip phần thi song ca của Thu Hằng và Đàm Vĩnh Hưng 
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên