26/12/2015 18:56 GMT+7

Đón năm mới với trang phục nồng cháy, rực rỡ

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Vogue)
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Vogue)

TTO - Nếu các bạn còn băn khoăn chưa biết chọn lựa sắc màu gì cho trang phục đón năm mới 2016 thì những màu sắc sau đây sẽ giúp bạn.

1. Màu thạch anh

Đây là màu nhẹ nhàng mang đến cảm giác say đắm, trông giống như màu của một nụ hoa, đôi má hồng hay buổi hoàng hôn thanh bình. Nó dành cho những người phụ nữ bận rộn nhưng vẫn giữ một tâm hồn ngây thơ, yêu thích sự đơn giản của thiên nhiên. Màu thạch anh kết hợp tuyệt vời với màu quả đào, màu xanh da trời hay màu xám.

2. Màu quả đào

Tông màu cam ấm áp và thân thiện, một sắc màu dễ thường thật hoàn hảo cho tất cả các mùa chứ không riêng gì năm mới. Nó dành cho những người phụ nữ trưởng thành. Thật tuyệt vời khi kết hợp với màu thạch anh, màu xanh da trời, và màu xám.

3. Màu xanh da trời

Màu xanh da trời vốn dĩ mang lại sự thanh bình, nhẹ nhàng và tinh khiết bất chấp không gian thời gian. Nó tỏa sáng tình yêu và nói lên sự thông thái. Sắc màu nhẹ nhàng này kết hợp hoàn hảo với màu vàng hoa mao lương hay màu xanh dương, trong khi đó thêm phần tương phản với màu quả đào.

4. Màu xanh dương

Đây là một trong những tông màu dành cho 10 sắc màu chào đón năm mới 2016. Màu này rất năng động, tươi vui, lấy cảm hứng từ màu sắc biển cả. Nó vừa năng động nhưng lại mang vẻ thanh bình, mang lại cảm giác phấn khích và dễ chịu cho người mặc. Màu xanh dương kết hợp tuyệt vời với màu vàng hoa mao lương, màu cà phê đá trung tính của đất và màu quả đào đẹp nhẹ nhàng.

5. Màu vàng hoa mao lương

Sắc màu vàng như nắng năm mới sẽ tuyệt đẹp khi kết hợp với màu xanh dương biển cả, màu xanh da trời nhẹ ngàng, và màu xám hiền hòa.

6. Màu xanh vỏ sò

Hình ảnh của đại dương được đưa vào thời trang cho năm mới. Đây là một màu trong trẻo, tươi mới, mang đến sự yên bình mà vẫn giữ được sự năng động của những ngày đầu năm. Màu này kết hợp hoàn hảo với màu cà phê đá, màu quả đào và màu thạch anh.

7. Màu xám

Màu xám là một màu cổ điển. Đó là màu yên bình nhất trong 10 màu chào đón năm mới. Nó sẽ được cân bằng lại khi kết hợp với màu đỏ cam, xanh lá và màu cà phê đá.

8. Màu đỏ cam

Nếu bạn yêu thích màu nồng cháy và chuộng tông màu cam thì màu đỏ cam của trang phục sẽ mang đến cho bạn sự tự tin. 

Màu đỏ cam sẽ tuyệt đẹp khi kết hợp với bất kì màu nào, từ xám cho đến xanh dương, từ xanh lá cho đến màu vỏ sò.

9. Màu cà phê đá

Những màu trung tính luôn có mặt trong sắc màu chào đón năm mới để cân bằng lại những sắc màu năng động. Màu trung tính của đất rất được ưa chuộng.

Màu đặc biệt này gợi cho chúng ta nhớ đến một ly cà phê đá làm cho tinh thần sảng khoái để đón chào một năm mới tràn đầy sức sống. Do tính chất trung tính nên nó kết hợp được hầu hết các màu như là màu thạch anh, màu xanh da trời, và màu xám.

10. Xanh lá rực rỡ

Nếu bạn thích khám phá và quên đi những muộn phiền của năm cũ, thì chọn màu xanh rực rỡ mang đến cho bạn niềm vui và hạnh phúc. Đây là sắc màu độc đáo nhất để diện trong những ngày đầu năm 2016.

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Vogue)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên