11/06/2011 04:44 GMT+7

28 ngày, hãy tỏa sáng cùng tôi (*)

Q.LINH
Q.LINH

TT - Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam (thuộc Trung ương Đoàn) vừa cho ra mắt quyển sách 28 ngày, hãy tỏa sáng cùng tôi và tập đầu tiên: “Bạn xuất phát từ đâu?” (ảnh).

ZIWqQYgy.jpgPhóng to

Ảnh: Q.LINH

Xuất phát từ kết quả nghiên cứu chứng minh rằng với 28 ngày liên tục, bạn hoàn toàn có thể thay đổi hay tạo lập một thói quen nào đó, quyển sách đưa ra những câu chuyện thực tế kèm theo phân tích về các “căn bệnh” của tuổi teen, dẫn dắt người đọc đến với việc tự trải nghiệm của chính mình. Sẽ có nhiều trang sách được bỏ trống để người đọc tùy theo cảm nhận, tự rút ra những bài học và ghi chép lại như một hành trang của riêng mình.

Một cẩm nang sống dành cho tuổi teen nhưng còn dành cho tất cả chúng ta, khi có cùng mối quan tâm đến sự phát triển của lứa tuổi nhiều biến động này. Ở nơi mà phụ huynh muốn tìm cách hiểu và gần gũi với con mình hơn, người làm giáo dục muốn nắm bắt tâm lý của học trò.

Bất ngờ là cuốn sách không đưa “du khách đọc” đi hết hành trình mà đột ngột dừng lại ở ngày thứ 14, tức mới đi được nửa chặng đường, để tiếp tục chờ đợi và khám phá những điều thú vị trong nửa hành trình còn lại.

___________________

(*) Sách nhiều tác giả. Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành, giá 48.500 đồng.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên