01/06/2016 11:38 GMT+7

25 phút, chặn 3 taxi đến sân bay Cam Ranh để cướp

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Khi xe khách đang chạy thì gặp nhóm thanh niên dựng xe máy chắn ngang đường. Khi xe giảm tốc độ thì nhóm này dùng sơn màu xịt lên kính, đập bể kính cửa xe rồi đe dọa hành khách lấy tiền.

Chiều 31-5, đại tá Nguyễn Bá Đoàn - trưởng Công an TP Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa cho biết đang truy xét các đối tượng gây ra ba vụ chặn taxi, trong đó có một vụ cướp tài sản, trên đường Nguyễn Tất Thành (thuộc P.Cam Nghĩa, TP Cam Ranh), khi các xe này đang chở khách từ Nha Trang đến sân bay Cam Ranh.

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an, ba vụ chặn taxi xảy ra từ 1g30 đến 1g55 sáng 28-5 trên cùng một cung đường.

Các tài xế trình báo với công an, khi xe họ chạy đến đoạn đường trên thì gặp 1-2 thanh niên dựng xe máy chắn ngang đường, khi xe giảm tốc độ thì các đối tượng dùng sơn màu xịt lên kính chắn gió phía trước, dùng đá đập bể kính cửa xe rồi đe dọa, buộc các hành khách ngồi phía sau đưa tiền, tài sản.

Hai taxi bị chặn đầu tiên đã lách được và chạy thoát dù bị các đối tượng dùng xe máy đuổi theo với tốc độ cao.

Tuy nhiên, xe thứ ba do anh Huỳnh Anh Vũ (37 tuổi) điều khiển đã bị hai đối tượng khống chế, đập vỡ kính cửa bên và kính sau rồi buộc hai hành khách ngồi sau đưa tiền.

Các đối tượng đã lấy đi một chiếc ví bên trong có 2 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân của hành khách trên taxi rồi chạy về hướng Nha Trang tẩu thoát.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên