25/10/2016 13:56 GMT+7

Học khôn ngoan thì không gian nan

NHƯ HÙNG
NHƯ HÙNG

TTO - Trong buổi sinh hoạt đầu tuần vào sáng 24-10, Trường THPT Nguyễn Du, TP.HCM đã tổ chức buổi tư vấn giáo dục về phương pháp học tập hiệu quả với chủ đề “Học khôn ngoan thì không gian nan” cho học sinh toàn trường.

*** Error ***
TS Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đang cùng học sinh Trường THPT Nguyễn Du ,Q.10, TP.HCM chơi trò chơi trong buổi tư vấn giáo dục với chủ đề “Học khôn ngoan thì không gian nan” vào sáng 24-10 - Ảnh: NHƯ HÙNG

Tại buổi tư vấn, TS Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu (giảng viên Trường ĐHSP TP.HCM) đã chia sẻ với học sinh nhiều cách thức để dễ nhớ những con số trong các môn học khoa học tự nhiên, khoa học xã hội; cách nhớ những bài học dài bằng những từ khóa, xâu chuỗi, tránh học theo kiểu lối mòn; bên cạnh những câu chuyện vui và trò chơi nhằm giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về phương pháp nắm vững lý thuyết, cách phát triển bài...

Ngoài ra, TS Khắc Hiếu cũng khuyến khích học sinh rằng song song việc học tại trường, các em nên củng cố kiến thức bằng cách luyện tập thêm những bài tập trên mạng, hạn chế sử dụng các trang mạng xã hội trong giờ học... để tập trung cho việc đạt hiệu quả trong học tập.

Trong dịp này, nhà trường cũng phát động toàn trường quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt miền Trung với số tiền 11.165.000 đồng.

NHƯ HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên