08/07/2015 11:55 GMT+7

Bộ trưởng Bộ Công an thắp hương các nạn nhân vụ thảm sát

V.LAM - B.LIÊM - Đ.TRONG - X.AN
V.LAM - B.LIÊM - Đ.TRONG - X.AN

TTO - Sau khi làm việc tại Công an tỉnh Bình Phước, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã đến thắp hương cho các nạn nhân vụ thảm sát, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc đến người thân trong gia đình, dòng họ.

Bộ trưởng Trần Đại Quang đã đến gia đình nạn nhân thắp hương, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc đến người thân trong gia đình, dòng họ
Bộ trưởng Trần Đại Quang đã đến gia đình nạn nhân thắp hương, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc đến người thân trong gia đình - Ảnh: Đức Trong
Video Bộ trưởng Bộ Công an thị sát hiện trường vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước - Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Công an tỉnh Bình Phước cho biết gần 10g sáng 8-7, Bộ trưởng Bộ Công an đã có buổi làm việc với Ban giám đốc Công an tỉnh Bình Phước để chỉ đạo điều tra vụ thảm sát man rợ làm 6 người trong một gia đình thiệt mạng.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, truy bắt các hung thủ gây ra vụ thảm sát.

11g, sau khi làm việc tại Công an tỉnh Bình Phước, bộ trưởng Trần Đại Quang đã đến gia đình nạn nhân thắp hương, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc đến người thân trong gia đình, dòng họ.

Xe của bộ trưởng chạy vào thẳng trong sân ngôi biệt thự trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của lực lượng chức năng. 

Quan sát tại hiện trường nơi xảy ra vụ thảm sát không khí tang thương bao trùm lên gia đình nạn nhân. Tất cả sáu thi thể đã được cơ quan điều tra bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 8g sáng nay, gia đình tiến hành phát tang và dán cáo phó. bảng cáo phó cho biết lễ động quan sẽ được tiến hành vào lúc 7g ngày 11-7. Sau đó, các nạn nhân sẽ được an táng tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương.

V.LAM - B.LIÊM - Đ.TRONG - X.AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên