10/06/2015 14:15 GMT+7

​Đại sứ Hoa Kỳ đạp xe, trò chuyện cùng nông dân Cần Thơ

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TTO - Sáng 10-6, đại sứ Hoa Kỳ tại VN Ted Osius và Tổng lãnh sự Hoa Kỳ ở TP.HCM Rena Bitter đã đạp xe quanh vùng ven TP Cần Thơ và giao lưu với một số nông dân tại đây.

Ông Ted Osius đạp xe quanh khu vực vùng ven của TP  Cần Thơ sáng 10 – 6. Ảnh: Chí Quốc
Ông Ted Osius đạp xe ở vùng ven của TP Cần Thơ sáng 10-6 - Ảnh: Chí Quốc

Ông Ted Osius cho biết cách nay chín năm ông từng đạp xe tại Hà Nội và TP.HCM nhưng chưa bao giờ đạp xe ở khu vực ĐBSCL nên ông rất vui khi lần đầu tiên được đạp xe và giao lưu, trao đổi với nông dân TP Cần Thơ.

Tại khu vực Bình Phó B, P.Long Tuyền (Q.Bình Thủy), ông Ted Osius và bà Rena Bitter đã hỏi thăm tình hình sản xuất và lắng nghe một số hộ dân tại đây chia sẻ kinh nghiệm trồng lúa và hoa màu.

Ông Ted Osius bày tỏ lấy làm tiếc khi không có thời gian đạp xe lâu hơn và trò chuyện nhiều hơn với nông dân bởi phong cảnh ở đây rất đẹp và nông dân rất tận tình tiếp đón cũng như chia sẻ kinh nghiệm sản xuất một cách rất thoải mái.

Nhân dịp này, ông Ted Osius tặng một số quà kỷ niệm cho nông dân nhân kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. 

Đại sứ Hoa Kỳ Ted Osius trao đổi về công việc sản xuất với nông dân Lê Văn Hùng Anh (khu vực Bình Phó B, phường Long Tuyền, quận Bình Thủy) sáng 10 – 6. Ảnh: Chí Quốc
Đại sứ Hoa Kỳ Ted Osius trao đổi về công việc sản xuất với nông dân Lê Văn Hùng Anh (khu vực Bình Phó B, P.Long Tuyền, Q.Bình Thủy) sáng 10-6 - Ảnh: Chí Quốc
Đại sứ Ted Osius tỏ ra thích thú trước cảnh đẹp của vùng ven TP Cần Thơ. Ảnh: Chí Quốc
Đại sứ Ted Osius tỏ ra thích thú trước cảnh đẹp của vùng ven TP Cần Thơ - Ảnh: Chí Quốc
CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên