21/07/2013 23:29 GMT+7

Kiểm điểm cán bộ phát ngôn không đúng mực

V.TR. - TRƯỜNG AN
V.TR. - TRƯỜNG AN

TT - Ngày 21-7, ông Phan Văn Thắng - bí thư Thị ủy Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) - cho biết đã chỉ đạo kiểm điểm, xử lý một số cán bộ, đảng viên của phường An Lộc phát ngôn không đúng mực làm người dân hiểu nhầm, gây mất uy tín của Đảng ủy - UBND phường. Hiện đang trong quá trình xác minh nên chưa có con số chính xác về các vụ phát ngôn không đúng mực.

Theo ông Thắng, một số hộ dân khi đến phường giải quyết các thủ tục hành chính công thì có cán bộ phường “nói chơi” kiểu như không đóng tiền làm đê bao thì không xác nhận hồ sơ, lý lịch. Một lãnh đạo Ủy ban MTTQ VN của phường còn nói: “Không đóng tiền làm đê bao thì trả đất lại cho Nhà nước đi”. Những người dân này nghe vậy tưởng chính quyền làm khó dân nên phản ảnh về tỉnh. “Cán bộ ăn nói thiếu nghiêm túc như vậy là không được, tiếp dân không thể nói đùa. Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm để chấn chỉnh” - ông Thắng nói.

Theo phản ảnh của ông L.N.T. ở phường An Lộc, cán bộ phường bắt ông phải đóng tiền làm đê bao đi qua địa phương này mới được xác nhận lý lịch cho con ông đăng ký thi đại học. Ông T. phải đóng tiền vì sợ trễ hạn nộp hồ sơ của con. Còn ông H.V.H. phản ảnh hồ sơ kết nạp Đảng của con gái ông cũng bị “ngâm” rất lâu mới được xác nhận.

V.TR. - TRƯỜNG AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên