23/06/2017 10:00 GMT+7

​Cải thiện sức khỏe gia đình trong hè bằng máy làm mát không khí

T.D.V
T.D.V

Khi cái nóng oi ả của mùa hè kéo đến cũng là lúc chúng ta phải đối mặt với rất nhiều bệnh về đường hô hấp, đặc biệt là ở người già và trẻ nhỏ.

Những bệnh này sẽ càng được “ủ” và bùng phát mạnh hơn nếu chúng ta liên tục “án binh” trong không gian khép kín.

Nhà tôi có cả người già (bà ngoại) và trẻ nhỏ (con gái lên 2 tuổi), nên vấn đề phòng tránh dịch bệnh được đặt lên hàng đầu. Cũng vì thế, việc lựa chọn thiết bị làm mát trong mùa hè cũng là một vấn đề nan giải. Vào những ngày nắng nóng kỉ lục, quạt máy không còn đủ mát, điều hòa là từ khóa duy nhất mà mọi người có thể nghĩ đến để giải quyết nhu cầu nắng nóng. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia, để đảm bảo sức khỏe, không nên ở phòng lạnh quá 4 tiếng. Thêm vào đó, việc thay đổi nhiệt độ đột ngột từ phòng lạnh ra môi trường ngoài sẽ khiến cơ thể dễ bị sốc nhiệt độ, dẫn đến cảm cúm.

Được người bạn mách nước, tôi thử lựa chọn máy làm mát để giải tỏa cái nóng oi nồng của mùa hè. Căn cứ theo nhiệt độ nóng kỉ lục của nước ta và tham chiếu với một số nước nóng nhất trên thế giới, tôi chọn máy làm mát có tên gọi là Symphony đến từ “chảo lửa thế giới - Ấn Độ”. Đây là chiếc máy tích hợp những tính năng nổi trội như: làm mát nhanh, công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, sử dụng tốt cho cả không gian mở và kín, không phun sương tạo ẩm, di chuyển linh hoạt tại không gian mở: phòng khách, phòng bếp, sân vườn... 

Điều khiến tôi cảm thấy an tâm nhất là chiếc máy này chính là hệ thống lọc đa tầng Ipure. Bộ lọc này giúp khử khuẩn hiệu quả đặc biệt. Những hạt bụi cực nhỏ trong không khí như phấn hoa, da chết, lông vật nuôi, nấm mốc... cũng không thể “lách” qua được bộ lọc “khó tính” ipure. Thậm chí, bộ lọc này còn giúp lọc cả những “siêu vi bụi” nguy hiểm nhất có tên là PM2.5 (loại bụi có thể thẩm thấu vào máu).

Ngoài ra, chiếc máy làm máy này cũng mang đến không khí mát lành chẳng khác gì bạn ngồi trong phòng lạnh. Do vậy, tôi đã chọn Symphony để cải thiện sức khỏe cho gia đình mình trong hè này. 

Máy làm mát không khí Symphony của Ấn Độ với lịch sử ra đời hơn 30 năm có mặt gần 100 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Bình Ngân là nhà phân phối sản phẩm này. Thông tin chi tiết tham khảo tại đây!

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên